เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2561 - 12:39

BMW เผยชุดแต่ง Performance Parts สำหรับ M2 Competition ลดน้ำหนักให้เบาลง รีดสมรรถนะได้ดียิ่งขึ้น

 

          BMW เผยชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับอัพเกรดคูเป้น้องเล็กตัวแรงอย่างแรง New BMW M2 Competition Edition ให้มีมาดความเป็นรถแข่งที่ดุดันกว่าเดิม ครบครันทั้งความหล่อ น้ำหนักที่เบาลงกว่าเดิม และมอบความดุดัน ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยสุ้มเสียงจากท่อไอเสียใหม่ ซึ่งรายละเอียดชุดแต่งมีดังนี้

 

 

          หัวใจสำคัญอยู่ที่การลดน้ำหนักตัวถังให้เบาลงกว่าเดิม ส่งผลให้รีดสมรรถนะได้ดียิ่งขึ้น เริ่มจากล้อ Forged ขนาด 19 นิ้ว ที่สามารถลดน้ำหนักลงได้มากกว่าล้อเดิมถึง 3.2 กก. พร้อมหุ้มยาง Michelin Pilot Sport Cup 2 ร่วมกับชิ้นส่วนที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์หลายรายการ ได้แก่ หลังคาน้ำหนัก 5 กก., ฝากระโปรงท้ายน้ำหนัก 6 กก., ฝากระโปรงหน้า 9 กก., ชิ้นส่วนกระจังหน้าคาร์บอนไฟเบอร์, ชิ้นส่วนแก้มหน้ารถ และช่องระบายความร้อนล้อหน้า, ชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทอีกมากมาย เช่น ลิ้นสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย ฝาครอบกระจกมองข้าง และสปอยเลอร์ท้ายที่มีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ

 

 

          สำหรับชุดแต่งอื่นๆ ได้แก่ ท่อไอเสียไทเทเนียม พร้อมปลอกหุ้มท่อคาร์บอนไฟเบอร์ขนาด 93 มม. จาก M Performance ที่มีน้ำหนักเพียง 8 กก. และให้สุ้มเสียงที่ทรงพลังยิ่งขึ้น, โช้คสปริงที่ลดความสูงลง 20 มม., ชุดดิสก์เบรกขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมคาลิปเปอร์เบรกจาก M, ไฟส่องพื้น LED Door Projectors, พวงมาลัยสไตล์สปอร์ต, แป้นเหยียบสแตนเลส, แผ่นรองธรณีประตู M Performance และผ้าคลุมรถ

 

 

          BMW M2 Competition Edition สปอร์ตคูเป้น้องเล็กรุ่นพิเศษ ที่ได้รับการอัพเกรดให้มีระดับน้องๆ รถแข่ง โดยได้ถ่ายทอดเทคโนโลยีความแรงจาก BMW M4 หลายรายการ อาทิ เครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 405 แรงม้า (hp) แรงบิด 550 นิวตัน-เมตร ร่วมกับอัพเกรดชุดช่วงล่างและชิ้นส่วนรถใหม่หลายรายการ สำหรับชุดแต่งใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยลดน้ำหนักตัวถังให้เบาลงยิ่งขึ้น ช่วยสนับสนุนการรีดสมรรถนะให้สูงขึ้น ซึ่งชุดแต่งดังกล่าวจะได้รับการเปิดให้แฟนๆ ได้จับจองอย่างเป็นทางการในราวๆ เดือนพฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป 

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW M2 Competition Edition สปอร์ตคูเป้น้องเล็กหัวใจ M4 อัพเกรดความดุดัน เร้าใจสไตล์ตัวแข่ง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook