เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2561 - 15:07

BMW M5 Competition Package หลุดรายละเอียดซูเปอร์ซีดาน แรงขึ้นกว่าเดิมถึง 625 แรงม้า

 

          เว็บไซต์ Bimmerpost ได้เผยข้อมูลของ BMW M5 Competition Package ยกระดับทั้งความเด่นและความแรงของ BMW M5 (F90) ให้เร้าใจยิ่งขึ้น ก่อนจะเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการในราวๆ วันที่ 8 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

 

 

          ข้อมูลดังกล่าวได้รับมาจากออเดอร์สั่งซื้อของลูกค้ารายหนึ่งในออสเตรเลีย ซึ่งได้เปิดเผยถึงรายละเอียด BMW M5 Competition Package ซูเปอร์ซีดานที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ให้มีสถานะเทียบเท่ารถแข่ง เริ่มจากเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร TwinPower Turbo ที่ได้รับการอัพเกรดเพิ่มสมรรถนะอีก 25 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้น 50 นิวตัน-เมตร รวมทั้งสิ้น 625 แรงม้า แรงบิด 800 นิวตัน-เมตร ส่งผลให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 3.3 วินาที และอัตราเร่งจาก 0-200 กม./ชม. ที่ 10.8 วินาที และความเร็วสูงสุดอยู่ทีี่ 305 กม./ชม.

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ได้แก่ ชุดท่อไอเสียสไตล์สปอร์ตที่ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษ, อัพเกรดช่วงล่าง ที่สามารถปรับทั้งความสูงใต้ท้องรถ และความกระด้าง, ล้ออัลลอย Y-Spoke 789M, ตราสัญลักษณ์ M5 Competition, หลังคาสีดำ, ขอบหน้าต่างสีดำ, กระจังหน้าสีดำเงา, ฝาครอบเครื่องยนต์คาร์บอนไฟเบอร์, ชุดเครื่องเสียง Bowers & Wilkins diamond เป็นต้น สำหรับสีตัวถัง จะมีให้เลือกทั้งสีน้ำตาล Almandine Brown, สีขาว Alpine White, สีดำ Black Sapphire Metallic, สีน้ำเงิน Bluestone, สีเงิน Rhodonite Silver, สีน้ำเงิน Marina Bay Blue, สีเทา Singapore Grey และสีน้ำเงิน Snapper Rocks Blue

 

 

          BMW M5 Competition Package อาจได้รับการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการราวๆ วันที่ 8 พฤษภาคม ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเดือนกรกฎาคม และอาจจะส่งมอบได้ในราวๆ เดือนกันยายน ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผย

 

 

Cr. ข้อมูลจาก bimmerpost.com [1] , [2] , [3]

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW เผยโฉม M5 2018 รถสปอร์ตซีดานสุดหรู พร้อมโฉบเฉี่ยวทุกเส้นทางด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook