เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 เมษายน 2561 - 11:44

Toyota เผยแผนเดินหน้าพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ยืนยัน C-HR EV มาแน่นอน !

Toyota Corolla Hybrid

 

          Toyota ได้ส่งยนตกรรมรถใหม่ สำหรับตีตลาดประเทศจีนในงาน Beijing Motor Show 2018 พร้อมกับเผยแผนการพัฒนาและนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ประเดิมด้วยข้อมูล Toyota Corolla และ Toyota Levin Plug-in Hybrid ที่จะเปิดตัวราวๆ ปีหน้า

 

Toyota Levin Hybrid

 

          โดยรถยนต์ Toyota Corolla และ Toyota Levin เป็นรถที่อยู่ในเซ็กเมนต์เดียวกัน แต่ทั้งสองจะถูกผลิตและจำหน่ายคนละบริษัทกัน Toyota Corolla เป็นรุ่นที่ผลิต และจัดจำหน่ายโดยบริษัทร่วมทุนของโตโยต้าในประเทศจีน ซึ่งจะมีบุคลิกแบบรถยุโรป ส่วน Toyota Levin เป็นรุ่นที่ผลิต และจัดจำหน่ายโดย GAC ของจีน โดยจะมีบุคลิกที่ผสมระหว่างสเปคยุโรปและอเมริกา ทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด โดยกำหนดระยะทางสำหรับวิ่งด้วยระบบไฟฟ้าต้องมากกว่า 50 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ทาง Mr. Yasumori Ihara รองประธานบริหารของโตโยต้า ยืนยันถึงการเปิดตัวรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดทั้งสองรุ่นในช่วงปีหน้า ซึ่งจะเป็น 2 รุ่นแรกของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ผลิตนอกประเทศจีน และตั้งเป้าจำหน่ายในประเทศจีนที่ 2 ล้านคันต่อปี

 

Toyota C-HR ที่จะพัฒนาเพิ่มรุ่นขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าสำหรับจำหน่ายในจีน

 

          นอกจากการนำเสนอ Toyota Corolla และ Toyota Levin Plug-in Hybrid แล้ว ทางโตโยต้า ได้เผยถึงแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้า ร่วมกับกลุ่มบริษัทร่วมทุนในประเทศจีนภายในปี 2020 ทั้งเพิ่มกำลังการผลิตแบตเตอรี่นิกเกิล-เมทัลไฮไดรด์ให้ได้มากกว่า 220,000 หน่วยต่อปี เปิดโรงงานทดสอบแบตเตอรี่แห่งใหม่ ในศูนย์วิจัยและพัฒนาภายในประเทศจีน ร่วมกับยกระดับโครงสร้างการผลิตในท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง และทาง Toyota จะมีแผนเปิดตัว Toyota C-HR EV สำหรับทำตลาดเฉพาะในประเทศจีนอีกด้วย 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook