เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 เมษายน 2561 - 17:11

Honda N-Van รถ K-Car รุ่นย่อยใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับภายในอเนกประสงค์ เน้นการขนส่งให้มากกว่าใคร

 

          Honda ประเทศญี่ปุ่น ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุดของ Honda N-Van รถ K-Car รุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของตระกูล N โดยชูจุดเด่นที่การออกแบบภายในเพื่อรองรับทั้งการโดยสารและการขนส่งของขนาดใหญ่ๆ ภายใต้ตัวถังขนาดกะทัดรัดสไตล์เคย์คาร์ เพื่อรองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ และธุรกิจส่วนตัวเตรียมเปิดตัวช่วงกลางปีนี้

          สำหรับรายละเอียดที่น่าสนใจของรถรุ่นนี้ ก็คือรูปแบบภายในที่ได้รับการออกแบบให้สามารถพับเบาะ "ทั้งหมด" ได้เรียบสนิทไปกับพื้น ไม่เว้นแม้แต่เบาะหน้า (ยกเว้นเบาะคนขับ) ไฟท้ายแนวตั้งที่ไม่ออกแบบให้ล้ำไปด้านข้างตัวถัง แต่จะนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน รวมไปถึงรูปแบบประตูเลื่อนด้านข้าง ไม่มีเสา B คั่นกลาง เพื่อให้สามารถบรรทุกสิ่งของได้อย่างง่ายดาย ยกเว้นด้านคนขับที่มีเสา B เพื่อรองรับป้องกันการชนด้านข้างและติดตั้งเข็มขัดนิรภัย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยอย่าง Honda Sensing ด้วย 

 

 

          รถยนต์เคย์คาร์ตระกูล N จาก Honda ที่ประกอบไปด้วย N-One, N-Box van, N-Box Slash และ N-WGN ซึ่งหาก N-Van เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็จะทำให้ฮอนด้า มีรถตระกูล N จำนวนมากถึง 5 รุ่น เลยทีเดียว ส่วนขุมพลังนั้นทาง Carscoops คาดการณ์ว่า Honda N-Van จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 660 ซีซี. สมรรถนะราวๆ 63 แรงม้า สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก honda.co.jp และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook