เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 เมษายน 2561 - 15:56

ฺBMW Z4 หลุดภาพภายในของรถสปอร์ตโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับจอเรือนไมล์และระบบใหม่ล่าสุด

BMW Z4 เมื่อเก็บหลังคาผ้าใบ

 

          ภาพ Spyshot ชุดใหม่ล่าสุดของ All-New BMW Z4 ที่ในครั้งนี้ นอกจากจะได้เห็นรายละเอียดใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริงมากขึ้นแล้ว ยังได้พบกับการวิ่งทดสอบในสภาพที่เปิดหลังคาผ้าใบ จนเห็นภายในอย่างชัดเจน

 

รายละเอียดท้ายรถ

 

          จากแหล่งข่าวได้ระบุว่าภาพ Spyshot ชุดนี้ ได้เผยการทดสอบ Z4 Prototypes ที่ Nürburgring ซึ่งได้ปรากฎให้เห็นหลังคาผ้าใบที่พักเก็บลง โดยระบุว่าสามารถพับเก็บได้อย่างเรียบง่าย แต่ไม่ได้ปรากฎฝาครอบหลังคาผ้าใบ ซึ่งคาดว่าชิ้นส่วนครอบจะได้รับการเสริมในภายหลัง นอกจากนี้รายละเอียดต่างๆ ก็มีการปกปิดน้อยลง แม้จะคลุมด้วยสติ๊กเกอร์อยู่ ก็ยังเห็นรายละเอียดบุคลิกที่ใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริง เช่น ดีไซน์กระจังหน้าไตคู่, รายละเอียดกันชนหน้าพร้อมช่องดักอากาศ, รายละเอียดไฟหน้า, รายละเอียดกันชนท้ายที่มาพร้อมกับช่องระบายความร้อนล้อหลัง และท่อไอเสียคู่, รายละเอียดไฟท้าย เป็นต้น 

 

รายละเอียดพวงมาลัย และเรือนไมล์จอดิจิตอลใหม่

 

          ที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือ ภายในห้องโดยสาร ซึ่งได้รับการถ่ายทอดงานดีไซน์จาก Z4 Concept ในระดับหนึ่ง และจะเห็นได้ว่าเค้าโครงจะมีความใกล้เคียง Toyota Supra แต่รายละเอียดต่างๆ จะแตกต่างโดยสิ้นเชิง เช่น ช่องแอร์, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่ดูเพรียวกว่า, รายละเอียดคันเกียร์ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังได้พบกับภาพของเรือนไมล์ดิจิตอล พร้อมภาพกราฟฟิกใหม่ ซึ่งก่อนหน้านั้นได้เผยภาพดีไซน์เรือนไมล์ใหม่ และระบบ Operating System 7.0 ซึ่งจะเป็นรถอีกรุ่นที่จะได้ใช้งานระบบใหม่นี้

 

ภาพชัดๆ ของแผงคอนโซลกลาง

 

          มีการคาดการณ์ว่า BMW Z4 โฉมใหม่ จะได้รับการผลิตภายในปีนี้ และคาดหวังว่าในบางรุ่นย่อย จะใช้เครื่องยนต์ 6 สูบ เทอร์โบ จาก Toyota Supra และมีแนวโน้มว่าจะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบ ทุกรุ่นส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติตามที่ BMW ได้เผยก่อนหน้านั้น 

 

เปรียบเทียบภาพภายในใหม่ของ Toyota Supra

 

Cr. ภาพประกอบจาก autoblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : BMW โชว์ดีไซน์ระบบ Operating System 7.0 และเรือนไมล์ดิจิตอลใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยลูกเล่นสุดล้ำ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook