เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 เมษายน 2561 - 16:18

Toyota Corolla Sedan เริ่มเดินหน้าทดสอบรถซีดานโฉมใหม่แล้ว เตรียมนับถอยหลังให้แฟนๆ ได้สัมผัสกัน

 

          หลังจากที่ Toyota ได้เผยโฉม All-New Toyota Auris หรือ Toyota Corolla Hatchback อย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นไม่นานทางบริษัทฯ ก็ได้เดินหน้าพัฒนาและทดสอบ Toyota Corolla Sedan พร้อมเผยโฉมอย่างต่อเนื่องในเร็วๆ นี้

 

 

          โดยภาพ Spyshot ชุดดังกล่าว ได้เผยรายละเอียดของ Toyota Corolla Sedan โฉมใหม่ ที่ได้มีการถ่ายทอดการดีไซน์บางส่วนจาก Toyota Corolla Hatchback หรือ Toyota Auris โดยเฉพาะการออกแบบโคมไฟหน้า และกระจังหน้าใหม่ ส่วนแนวของกระจกหน้าต่างจะมีความเรียบง่าย แต่ได้ยกส่วนท้ายหลังขอบประตูท้ายให้สูงขึ้นเล็กน้อย ซึ่งต่างจากประตูท้ายของตัวถังแฮทช์แบ็ค ที่จะยกขึ้นสูงอย่างชัดเจน รวมไปถึงไฟท้ายก็อาจจะแตกต่างไปจากตัวถังแฮทช์แบ็ค

 

 

          ทั้งนี้ Toyota Corolla Sedan อาจจะได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม TNGA เช่นเดียวกับ Toyota Corolla Hatchback ส่วนขุมพลังนั้น อาจจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ที่ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์ CVT ให้เลือก ซึ่งเครื่องยนต์ดังกล่าวนั้น ยกมาจาก Toyota Corolla Hatchback แต่ยังไม่เปิดเผยสมรรถนะอย่างเป็นทางการในเวลานี้ ปิดท้ายด้วยภาพของ Toyota Corolla Hatchback ให้แฟนๆ ได้เปรียบเทียบกัน

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autoblog.com และภาพประกอบ Toyota Corolla Hatchback จาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook