เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 เมษายน 2561 - 11:52

Toyota หลุดภาพ Spyshot ของภายในและแผงคอนโซลใน Supra 2019

ภาพ Spyshot ภายในและแผงคอนโซลของ Toyota Supra 2019

 

          ในขณะที่แฟนๆ กำลังรอคอยการมาของ Toyota Supra 2019 เวอร์ชั่นรถสปอร์ตโฉมจำหน่ายจริงอย่างใจจดใจจ่อ แต่ทว่าล่าสุดก็ได้ปรากฎภาพ Spyshot ชุดใหม่ ที่สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ได้ไม่น้อย นั่นคือ การปรากฎภาพภายในและแผงคอนโซลที่หลายๆ คนต่างรอคอย

 

การออกแบบภายในของ Toyota Supra 2019 จะมีรายละเอียดที่ได้รับการถ่ายทอดจาก BMW Z4 Concept

 

          จากที่เผยภายในและแผงคอนโซล Toyota GR Supra Racing Concept ก่อนหน้านั้น จะได้รับการปรับเปลี่ยนภายในให้เป็นห้องโดยสารแบบรถแข่ง แต่ภาพชุดนี้ได้มีการเผยภายในในรูปแบบของโฉมผลิตจริง ออพชั่นครบครัน รวมไปถึงยังได้เห็นรายละเอียดการออกแบบที่ถ่ายทอดจาก BMW Z4 Concept และชิ้นส่วนบางรายการที่ถ่ายทอดจาก BMW Z4 (E89) มาอีกเล็กน้อย

 

Toyota GR Supra Racing Concept

 

          รายละเอียดภายในจะได้พบกับเรือนไมล์ดิจิตอล และด้านข้างจะพบกับจออินโฟเทนเมนต์ซึ่งอยู่ในแนวเดียวกัน โดยมีช่องแอร์ตรงกลางวางยาวรองใต้จออินโฟเทนเมนต์, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังพร้อมแป้น Paddle Shift สอดคล้องกับข้อมูลที่เผยก่อนหน้านั้นว่าทางบริษัทฯ จะไม่บรรจุเกียร์ธรรมดาให้ 

          จากรายละเอียดดังกล่าว ได้สะท้อนให้เห็นความร่วมมือการพัฒนาทั้ง BMW และ Toyota ที่เป็นไปอย่างราบรื่น แม้ว่าทั้งสองแบรนด์ต่างแสดงออกถึงความแตกต่างของรถสปอร์ตระหว่าง BMW Z4 และ Toyota Supra โฉมใหม่ ที่มีความชัดเจนก็ตาม

 

Cr. ภาพประกอบจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook