เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 เมษายน 2561 - 14:55

BMW Performance Motors จัดกิจกรรม Performance Motors Presents iPerformance Product Experience

 

           เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม Performance Motors Presents iPerformance Product Experience ให้กับลูกค้าพร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ BMW ตระกูล eDrive อาทิเช่น 330e ,530e และ X5 xDrive40e ที่สนาม อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เมืองทองธานี ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ Lip Matte Craft Workshop ให้สาวๆ ได้เวิร์คช็อปทำลิปสติกในแบบฉบับสาวมั่น BMW โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ สร้างความสนุกสนานให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

 

 

          สำหรับกิจกรรมการทดสอบรถยนต์ BMW ที่จัดขึ้นในครั้งนี้เราได้จำลองสนามทดสอบให้ลูกค้าได้ทดลองขับผ่านสถานีทดสอบ อาทิ ท่านั่งเบื้องต้นการขับรถ , การเบรกฉุกเฉิน และการขับรถเบื้องต้น โดยลูกค้าจะได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีของ iPerformance หรือเรียกว่า Plug-in Hybrid ทุกรุ่นโดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำในการขับขี่ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นที่ถูกใจของลูกค้าคือ Lip Matte Craft Workshop ให้สาวๆ ได้เวิร์คช็อปทำลิปสติกในแบบฉบับสาวมั่น บีเอ็มดับเบิลยู นั่นเชื่อได้ว่าจะมีเพียงแท่งเดียวที่ไม่เหมือนใคร

 

คุณธเนศร์ เพิ่มวุฒิวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

 

          คุณธเนศร์ เพิ่มวุฒิวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) พูดถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ปีนี้แผนการตลาดของ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จะเดินหน้าสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าผ่านกลยุทธ์ CRM มากขึ้น โดยการรักษากลุ่มลูกค้าปัจจุบัน ใน ขณะเดียวกันต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กลุ่มที่กำลังจะก้าวเข้ามาเป็นลูกค้าของเรา ผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่เราตั้งใจทำให้ลูกค้าได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส และสนุกกับการขับขี่ BMW มากขึ้น กับคอนเซปต์ JOY IS BMW.”

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook