เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 เมษายน 2561 - 10:58

BMW M2 Competition Edition เผยภาพและข้อมูลของสปอร์ตคูเป้น้องเล็ก หัวใจ M4 แรงสะใจ 410 แรงม้า

 

          BMW เตรียมเปิดตัว BMW M2 Competition Edition อย่างเป็นทางการในงาน Beijing Motor Show ซึ่งจะมีขึ้นในปลายเดือนเมษายน 2561 และเพื่อเป็นการยืนยันการเปิดตัว ทาง BMW Australia ได้เผยทั้งภาพและข้อมูลสำคัญของสปอร์ตคูเป้น้องเล็กสุด ที่มาพร้อมกับขุมพลังจาก BMW M4 น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

 

 

          เริ่มจากรายละเอียดรูปภาพที่ปรากฎ BMW M2 Competition Edition ได้มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดจาก BMW M2 โฉมปัจจุบันเล็กน้อย ทั้งกระจังหน้าสีดำที่ได้รับการปรับดีไซน์เล็กน้อย, กระจกมองข้างจาก BMW M4, ล้ออัลลอยสีดำลายใหม่, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย, ท่อไอเสียสไตล์สปอร์ต เป็นต้น ส่วนภายในได้ติดตั้งเบาะนั่งจาก BMW M4, ปุ่ม Push Start สีแดง, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น รวมไปถึงการตกแต่งภายในที่สปอร์ตโดดเด่น  

 

 

          สำหรับข้อมูลของ BMW M2 Competition Edition โฉมใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ จาก BMW M4 ให้สมรรถนะสูงสุด 410 แรงม้า แรงบิด 405 ปอนด์-ฟุต ส่งกำลังผ่านเกียร์ดูอัลคลัทช์ ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 4.2 วินาที ซึ่งเมื่อรวมกับฐานล้อที่สั้น ตัวถังขนาดเล็ก และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง จึงทำให้ BMW M2 Competition Edition โฉมใหม่ ให้สมรรถนะที่แรงสะใจไม่น้อย รายละเอียดอื่นๆ ติดตามได้ในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook