เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 เมษายน 2561 - 16:09

วุฒิกร นำทีม AAS Motorsport ประกาศศักดาขึ้นครองโพเดี้ยมในรุ่น Super Car GTM Plus

 

          AAS Motorsport นำทีมโดย คุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประกาศชัยชนะเหนือคู่แข่งท่ามกลางการขับเคี่ยว อย่างดุเดือดขึ้นครองโพเดี้ยมในการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2018 ซึ่งร่วมกับรายการ GT Asia Series 2018 ในรุ่น Super Car GTM Plus ที่จัดขึ้น ณ สนาม Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย โดย AAS Motorsport ร่วมเข้าแข่งขันใน 2 รุ่น จำนวนรถ 3 คัน ได้แก่ รุ่น Super Car GTM Plus และรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand เมื่อวันที่ 30 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

 

 

          การแข่งขันในรุ่น Super Car GTM Plus ทีม AAS Motorsport ส่งรถ Bentley Continental GT3 หมายเลข 18 เข้าประชันความเร็ว โดยมีคุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และ คุณกันตธีร์ กุศิริ ร่วมลงสนาม โดยรุ่นนี้ใช้กติกา และร่วมแข่งกับนักแข่งของรายการ GT Asia รวมทั้งสิ้น 19 คัน โดยมีนักแข่งทีมละ 2 คน ขับแข่งในเวลา 1 ชั่วโมงมีการ เปลี่ยนตัวนักแข่ง 1 ครั้ง ผลการแข่งขันในสนามที่ 1 ทีม AAS Motorsport คว้าชัยชนะ อย่างเป็นเอกฉันท์ทั้งในรายการ Thailand Super Series และ รายการ GT Asia และในสนามที่ 2 ทีม AAS Motorsport สามารถคว้าอันดับ 1 ในรายการ Thailand Super Series และคว้าอันดับที่ 2 ในรายการ GT Asia

 

 

          สำหรับการแข่งขันในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ทีม AAS Motorsport ส่งรถรุ่น Porsche Cayman GT4 เข้าร่วมชิงชัย โดยมี คุณพสุ ลิปตพัลลภ ลงแข่งในรถหมายเลข 46 และ คุณคมิก กรรณสูต ลงแข่งในรถหมายเลข 9 ร่วมกับนักแข่งอีก 2 รุ่น ได้แก่รุ่น Supercar GTC และรุ่น TA2 รวมทั้งสิ้น 17 คัน ผลการแข่งขันในสนามที่ 1 รถหมายเลข 9 โดย คุณคมิก กรรณสูต คว้าอันดับที่ 4 ในรุ่น Supercar GTC แต่สามารถขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 ของรุ่น      Porsche Cayman GT4 Trophy แม้จะออกสตาร์ทเป็นอันดับสุดท้าย เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทำให้ไม่มีอันดับในรอบ Qualify ส่วนรถหมายเลข 46 โดย คุณพสุ ลิปตพัลลภ ไม่สามารถวิ่งจนจบการแข่งขัน เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุในสนาม ทำให้ไม่มีอันดับในสนามนี้

          ในส่วนสนามที่ 2 รถหมายเลข 9 โดยคุณคมิก กรรณสูต คว้าอันดับที่ 3 ในรุ่น Supercar GTC และคว้าอันดับที่ 2 ของรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy แม้ว่าจะออกสตาร์ทในอันดับสุดท้าย และรถหมายเลข 46 โดย คุณพสุ ลิปตพัลลภ คว้าอันดับที่ 5 ในรุ่น Supercar GTC แต่ขึ้นเป็นอันดับที่ 3 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook