เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 7 เมษายน 2561 - 19:57

Daniel Ricciardo เชื่อว่าทีมแข่ง Red Bull ดีกว่าเกินจะอยู่เพียงอันดับ 6 ใน FP 2 Bahrain Grand Prix

          นักขับ F1 สังกัดทีม Red Bull อย่าง Daniel Ricciardo ได้ออกมาเผยว่า เขาเชื่อว่าทีมแข่ง Red Bull นั้นสามารถทำได้ดีกว่าการอยู่อันดับที่ 6 ในการซ้อมรอบ 2 ของการแข่งขัน Bahrain Grand Prix โดยทาง Ricciardo สามารถทำเวลามาเป็นหัวแถวในการซ้อมรอบเช้า ก่อนที่จะร่วงลงมาอันดับที่ 6 ในเวลาต่อมา

 

 

          "ผมไม่คิดว่าอันดับในการซ้อมช่วงเย็นนั้นมีความสำคัญมากเท่าไรนัก เพราะว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านั้นมาก ผมเจอสภาพรถที่ค่อนข้างเยอะในรอบแรกดังนั้นผมจึงต้องทำเวลาในรอบที่ 2 และมันก็สามารถทำออกมาได้ดี เราได้ปรับเปลี่ยนบางสิ่งเล็กน้อยในช่วงเย็นและมันไม่เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้ เมื่อเทียบกับในช่วงเช้าที่ดีกว่ามาก ดังนั้นผมคิดว่าเราน่าจะหาจุดกึ่งกลางได้ และลงไปทดสอบว่ามันได้ผลเป็นอย่างไร แต่ถึงแม้ว่ามันจะไม่ประทับใจเท่าไรนัก แต่มันก็ยังไม่ได้แย่ไปซะทีเดียว ผมยังมั่นใจว่าปีนี้เรามีรถแข่งที่ดี และคิดว่าในการลงซ้อมรอบถัดไปมันจะสามารถทำเวลาได้ดีกว่าอันดับ 6 แน่นอน และมันจะดีขึ้นไปอีกในการแข่งขันวันจริง" Daniel Ricciardo ให้ส้มภาษณ์

 

 

          ขณะที่คู่หูของเขาอย่าง Max Verstappen ที่จบอันดับ 5 ใน FP2 ก็เผยว่า "เราวิ่งได้ไม่มากพออย่างที่เราคาดไว้ แต่โดยรวมแล้วมันดีมากในรอบ FP2 ผมคิดว่าหลังจากที่เราเปลี่ยนรถหลังจากวิ่งช่วงสั้นๆ ผมยังต้องจับความรู้สึกกับรถแข่งเมื่อวิ่งบนสนาม เราสามารถไปได้เร็วเมื่อวิ่งในระยะยาว ดังนั้นผมคิดว่ามันน่าจะเป็นการแข่งขันที่สนุกมากแน่นอน"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook