เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2557 - 14:10

Motor Expo 2014 รถยนต์รุ่นใหม่ที่มาโชว์ในงาน

          Motor Expo 2014 หรือ มหกรรมยายนต์ครั้งที่ 31 ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ภายในงานมี ค่ายรถยนต์กว่า 40 ค่ายและค่ายมอเตอร์ไซค์กว่า 11 ค่ายเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง แต่ละค่ายรถจะมีรถรุ่นไหนเด่นๆเปิดตัวบ้างนั้น ทีมงาน Boxzaracing.com นำมาใช้ชมกันแล้วครับ


 

          เริ่มที่ค่าย BMW ที่นำรถสปอร์ตสุดหรูอย่าง BMW M4 Coupe สีขาวสุดสวยมาโชว์กันในงาน Motor Expo 2014 เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมชมงานได้เป็นอย่างดี

BMW M4 Coupe   


          ถัดมาที่บูธ MINI ก็มีทีเด็ดอย่าง Mini Hatch 5 Door และ Mini Countryman 2 รถรุ่นใหม่มาสร้างสีสันภายในงาน Motor Expo 2014 ได้อย่างมากมาย


Mini Hatch 5 Door

Mini Countryman


          ค่าย MG ก็นำรถขนาดเล็ก อย่าง MG3 มาเปิดตัวในงาน ด้วยความหลากหลายของตัวรถที่ตกแต่งและนำไปใช้านได้หลายรูปแบบ น่าจะเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในงาน Motor Expo 2014 แน่นอน

  MG3

           ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Toyota มาพร้อมรถรุ่นพิเศษอย่าง Toyota Yaris TRD Sportivo ที่นำรถรุ่นยอดนิยมอย่าง Yaris มาทำการตกแต่งในสไตล์สปอร์ต โดดเด่น สวยงามในทุกมุมมอง


Toyota Yaris TRD Sportivo

           Honda อีกหนึ่งดาวเด่นในงาน Motor Expo 2014 นำรถอย่าง Honda HR-V รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ที่หลายๆคนรอคอยมาให้สัมผัสกัน ด้วยความสวยงามบวกกับดีไซน์ที่ลงตัว ทำให้ HR-V เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองจริงๆ



Honda HR-V
 

          Mitsubishi ใช้พื้นที่กว่าครึ่งบูธ นำรถกระบะรุ่นใหม่อย่าง Mitsubishi Triton 2015 ที่มีการปรับปรุงทั้งภายนอกภายในและเครื่องยนต์ แบบใหม่หมดเลยก็ว่าได้มาโชว์กันอย่างเต็มรูปแบบ



Mitsubishi Triton 2015


          ค่ายรถ Nissan นำรถไฮไลท์รุ่นใหม่อย่าง Nissan X-Trail 2015 รถในสไตล์ SUV ยอดนิยมอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่มีเทคโนโลยีสุดทันสมัย พร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร และ 2.5 ลิตร ตอบสนองทุกการใช้งานทั้งในเมืองและผู้ที่ชื่นชอบชีวิตแบบ Outdoor


Nissan X-Trail 2015


          ด้านบูธ Chevrolet ได้นำรถ Captiva รุ่นพิเศษที่มีการตกแต่งในแนวสปอร์ตในชื่อ Chevrolet Captiva Sport Edition นอกจากภายนอกจะสปอร์ตสุดๆแล้วมีระบบความปลอดภัยที่ครบครันอีกด้วย



Chevrolet Captiva Sport Edition

   
          Hyundai ค่ายรถจากเกาหลีได้เปิดตัว Hyundai Elantra รุ่น Motor Expo ที่ผ่านการตกแต่งจนออกมาลงตัวสุดๆสำหรับงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 โดยเฉพาะเท่านั้น

Hyundai Elantra รุ่น Motor Expo


          ด้านค่าย Suzuki ก็ได้นำรถ Swift อีโคร์คาร์รุ่นดังมาตกแต่งปรับเปลี่ยนภายนอก-ภายในให้สวยงามยิ่งขึ้น ในชื่อ Suzuki Swift RX ซึ่งเชื่อว่าถ้าใครไปสัมผัสตัวจริงที่งาน Motor Expo 2014 แล้วจะต้องหลงรัก RX คันนี้แน่นอน



Suzuki Swift RX

          ด้านค่ายรถยนต์สุดหรูอย่าง Mercedes-Benz ได้เปิดตัว C300 Bluetec Hybrid AMG Dynamic และ C300 Bluetec Hybrid Estate AMG Dynamic รถสุดหรูที่มีความสวยและความแรงผสมผสานกันออกมาอย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งบูธในงาน Motor Expo 2014 ที่มีผู้ให้ความสนใจอย่างมากมาย




Mercedes-Benz C300 Bluetec Hybrid AMG Dynamic




 Mercedes-Benz C300 Bluetec Hybrid Estate AMG Dynamic


          มาถึงค่ายรถที่คนรอการเปิดตัวมากที่สุดอีกหนึ่งค่ายนั่นคือ Mazda ที่ทำการเปิดตัว Mazda 2 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง SkyActive-D โดย Mazda 2 มีทั้งรุ่นซีดานและรุ่น Hatchback 5 ประตู ที่พร้อมให้จองเป็นที่แรกในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014   

   

Mazda 2 Sedan


Mazda 2 Hatchback
  
          นอกจากนี้ยังมีค่ายรถยนต์อีกมากมายที่มีรถมาโชว์กันในงานใครสนใจก็สามารถไปชมได้ที่งาน Motor Expo 2014 ที่จัดขึ้นวันที่ 29 พ.ย. - 10 ธันวาคม 2557 ณ  IMPACT Challenger Hall 1-3 เมืองทองธานี
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook