เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 มีนาคม 2561 - 13:34

Honda Insight สปอร์ตซีดานขุมพลังไฮบริด จัดเต็มทั้งความสปอร์ตและสมรรถนะ

 

          Honda สหรัฐอเมริกา เผยโฉม All-New Honda Insight สปอร์ตซีดานไฮบริดโฉมจำหน่ายจริง ซึ่งจะได้รับการเปิดตัวในงาน New York Auto Show 2018 ที่จะถึงนี้ โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีขุมพลังไฮบริดที่ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทันสมัยครบครัน และเป็นรถที่วางตำแหน่งกึ่งกลางระหว่าง Honda Civic และ Honda Accord โดยรถรุ่นนี้จะเน้นที่ขุมพลังไฮบริดและไฟฟ้าโดยเฉพาะ

 

 

          เริ่มจากขุมพลังไฮบริด ที่ให้ประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับขุมพลังจาก Accord Hybrid ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ให้สมรรถนะ 151 แรงม้า แรงบิด 267 นิวตัน-เมตร และโหมดขับขี่ที่มีให้เลือกด้วยกัน 3 โหมด ได้แก่ Normal, Econ และ Sport ทั้งนี้ อัตราบริโภคเชื้อเพลิงของ Honda Insight สามารถให้อัตราประหยัดในเมืองได้ที่ 23.39 กม./ลิตร

 

 

          ในห้องโดยสารของ Honda Insight จะมาพร้อมกับระบบหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว สามารถใช้งานร่วมกับ Apple CarPlay และ Android Auto, 4G LTE Wi-Fi, ระบบนำทางผ่านดาวเทียม, เทคโนโลยี Honda Sensing ในทุกรุ่นย่อย ส่วนรุ่น EX และ Touring จะได้รับ Honda LaneWatch เพิ่มด้วย และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ Honda Insight ยังได้รับคะแนนความปลอดภัยจากหน่วยงานชั้นนำ เช่น NCAP 5 ดาว และ IIHS ระดับ Good จากการทดสอบการชนทั้งหมด

 

 

          "Honda Insight กำเนิดขึ้นมาเพื่อลบล้างทัศนคติเดิมๆ ของรถยนต์ไฮบริดว่า เป็นรถที่ไม่ได้ให้ทั้งสไตล์ที่โดดเด่น และสมรรถนะที่โดนใจ" Henio Arcangeli Jr. รองประธานอาวุโสของ American Honda Motor Co. Inc. ได้เผยว่า "Honda Insight เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของการวิวัฒนาการสู่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าจากฮอนด้า ที่มีทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการได้อย่างเต็มที่"

 

 

          Honda Insight มีให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ LX, EX และ Touring ส่วนราคาจำหน่ายจะเปิดเผยราวๆ ช่วงกลางปีนี้ โดยจะเริ่มเดินสายการผลิตภายในโรงงาน Greensburg รัฐอินดีแอนา ส่วนแบตเตอรี่และขุมพลังจะผลิตที่โรงงานในรัฐโอไฮโอ 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook