เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 17 มีนาคม 2561 - 20:57

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Glory Days With Audi TT 20th Anniversary กับภาพบรรยากาศงานฉลองครบรอบ 20 ปี ของเหล่าสาวก Audi TT

 

          เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมาทาง BoxzaRacing.com เว็บไซต์อันดับหนึ่งแห่งโลกยานยนต์ได้จัดงานรวมพลสาวก Audi TT ในงาน Glory Days with Audi TT 20th Anniversary Presented By BoxzaRacing.com เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของการถือกำเนิดของ Audi TT ในเดือนมีนาคมนี้ โดยกิจกรรมนี้จะเป็นแคมเปญที่จัดขึ้นทั่วโลก ซึ่งแต่ละประเทศก็จะจัดงานตามวันและเวลาที่แตกต่างกันไป ซึ่งภายในงาน Glory Days with Audi TT 20th Anniversary Presented By BoxzaRacing.com ก็มีเหล่าบรรดาสมาชิก Audi TT Thailand และ Club TT เดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กันมากมาย ส่วนภาพบรรยากาศของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          โดยงานในวันนี้ก็เริ่มกันตั้งแต่เวลา 13.00 น. ณ The Crystal Park เลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา เพื่อให้เหล่าสมาชิก Audi TT นั้นได้ลงทะเบียนพร้อมร่วมดื่ม Afternoon Tea ชิลล์ๆ ก่อนที่จะรวมพลเพื่อเคลื่อนขบวน Audi TT Caravan ทั้ง 3 เจนเนอรเรชั่น รวมกว่า 40 คัน ไปยัง สนาม Impact Speed Park เมืองทองธานี ซึ่งบรรยากาศในช่วงนี้ก็ครึกครื้นและต่างก็ได้รับความสนใจจากผู้ที่ใช้รถบนท้องถนนเป็นอย่างมาก

 

 

          เวลาประมาน 16.00 น. เหล่าขบวน Audi TT Caravan ก็ได้เดินทางมาถึง สนาม Impact Speed Park เมืองทองธานี เพื่อร่วมกิจกรรม Go Kart Challenge การแข่งขันรถโกคาร์ทไฟฟ้าสุดมันส์ ที่จะหาผู้ที่ทำเวลาเร็วที่สุด 3 อันแรก พร้อมรับถ้วยเกียรติยศ โดยผู้ที่สามารถทำเวลาเร็วที่สุดมาเป็นอันดับที่ 3 ได้แก่คุณ Nae กับเวลาที่ทำไว้ 43.611 วินาที, อันดับ 2 ได้แก่คุณ BeALs กับเวลาที่ทำไว้ 43.493 วินาที ส่วนผู้ชนะอันดับที่ 1 ตกเป็นของคุณ Anik กับเวลาเร็วสุดที่ทำไว้ 43.215 วินาที

 

 

          นอกจากกิจกรรม Go Kart Challenge แล้ว ก็จะมีกิจกรรม Audi TT Dress Up Contest เพื่อเฟ้นหาที่สุดของรถ Audi TT ในประเทศไทย ซึ่งผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้คะแนนการประกวดในครั้งนี้ โดยผู้ชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่รถหมายเลข 5 ส่วนผู้ชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่รถหมายเลข 1 และผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ก็เป็นของรถหมายเลข 3

 

 

          ในช่วงเย็นก็จะเป็นเวลาที่เหล่าบรรดาชาว Audi TT ได้ร่วมด่ืมด่ำกับดินเนอร์สุดเอ็กคลูซีฟริมทะเลสาป ณ Breeze Cafe & Bar ภายใต้บรรยากาศแบบเป็นกันเอง ในแบบฉบับของสาวกค่ายสี่ห่วง พร้อมชม Mini Concert จากนักร้องสาวสวยมากความสามารถ "ซิลวี่ The Voice" ที่ทาง BoxzaRacing จัดมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารแก่ผู้ใช้ Audi TT 

 

 

          ก็จบลงไปอย่างสวยงามแล้วนะครับสำหรับ งาน Glory Days with Audi TT 20th Anniversary Presented By BoxzaRacing.com งานฉลองครบรอบ 20 ปีสุดยิ่งใหญ่ของรถ Audi TT ในประเทศไทย โดยงานนี้ทาง BoxzaRacing ก็ต้องขอบคุณเหล่าบรรดาสมาชิก Audi TT Thailand และ Club TT ที่ได้มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์และเฉลิมฉลองในครั้งนี้ สำหรับในครั้งหน้าถ้าหากมีกิจกรรมดีดีแบบนี้อีก ทาง BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศสนุกๆแบบนี้มาฝากทุกท่านอย่างแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook