เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 มีนาคม 2561 - 17:39

Raiden Tries จัดทดสอบยางรถบ้านสายพันธ์แข่ง Hero Street Drag

 

          เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยางรถยนต์ Raiden Tires By Lenso จัดกิจกรรมทดสอบยางรถยนต์ Hero Drag ภายใต้งาน Raiden Hero Street drag Testing โดยเชิญอู่แต่งรถชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกิจกรรมทดสอบสมรรถนะ ณ สนามรัสมี เรซซิ่ง แดร็ก คลอง 14

 

 

          การจัดงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีอู่แต่งรถชั้นนำหลายสำนักตบเท้าเข้าร่วมทดสอบยาง Hero Drag ในครั้งนี้ อาทิ อู่เจี๊ยบเซอร์วิส, อู่ช่างวัฒน์, อู่โอ๊ต อู่ช่างขวัญ, อู่หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ, อู่เอ้ ปลาทู, อู่เอ๋ เทอร์โบ และ อู่แจ็ค เรซซิ่ง หนองจอก นอกจากนี้ยังเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วททดสอบ ยางรถยนต์ตัวใหม่ภายในงานนี้อีกด้วย

 

 

          สำหรับยาง Hero Drag ได้รับการออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถ Drag และยังสามารถใช้งานบนท้องถนนมุ่งสู่สนามแข่งได้อย่างมั่นใจ ด้วยค่า Trade Ware 100 ทำให้ยางมีความนุ่มหนึบ และยืดหยุ่นสูง ผนวกกับเทคโนโลยีการออกแบบสไตล์ Asymmetrical ทำให้ Hero Drag คือ ยาง Drag น้องใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับรถคุณได้เป็นอย่างดี

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจเสริมความสปอร์ตให้กับรถคุณ ด้วย Raiden Tires Hero Street Drag ผู้ที่สนใจสามารถจับจ้องเป็นเจ้าของได้แล้ว ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารของทาง Raiden Tries ได้ที่ http://www.raidentires.com หรือที่ Facebook Fanpage Raiden Tries By Lenso

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook