เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มีนาคม 2561 - 11:36

Toyota Petra จัดกิจกรรม Petra Thank You Party พร้อมเผยโฉม Toyota C-HR ต้อนรับเทรนตลาด Sport SUV 2018

 

          Toyota Petra จัดกิจกรรม "Petra Thank You Party" พร้อมกับเผยโฉม Toyota C-HR ต้อนรับเทรนตลาด Sport SUV ปี 2018 เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2561 ที่โชว์รูมโตโยต้า เภตรา อาณาจักรรถใหม่ย่านปทุมธานี

 

 

          Toyota Petra ก่อตั้งโดยคุณ อนันต์ เภตรา และครอบครัว เป็นหนึ่งในบริษัทเครือเภตรากรุ๊ปที่ประกอบธุรกิจเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า พร้อมด้วยการบริการแบบครบวงจร โดยยึดหลักมาตรฐานจาก โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ซึ่ง Toyota Petra มี 2 ธรุกิจหลัก คือ ธุรกิจตลาดรถใหม่ (New Cars) และธุรกิจรถเก่า (Used Cars)

 

 

          พร้อมกันนี้ Toyota Petra ได้ร่วมแคมเปญพิเศษ New Car New Care กับฟิล์มกรองแสง Hi-kool UVCARE เป็นหนึ่งแคมเปญพิเศษที่เปิดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงใหม่ที่สามารถป้องกัน UV400 ได้ 100% พร้อมทั้งยังป้องกันแสงสีฟ้าได้ สูงถึง 98% เสมือนเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นของรถใหม่อย่าง Toyota C-HR ที่มีดีไซน์ทีโฉมเฉียวพร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น แพลตฟอร์ม TNGA ใหม่ล่าสุด ด้วยโครงสร้างใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนและเพิ่มวิสัยทัศน์ได้กว้างขวางยิ่งขึ้น, ขุมพลังที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร 140 แรงม้า กับเครื่องยนต์ไฮบริดใหม่ล่าสุด ที่ให้ประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิง ทำงานได้เงียบขึ้น, ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ใหม่ล่าสุด เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางยิ่งขึ้น และเทคโนโลยีระบบเชื่อมต่อ Telematics อันทันสมัย ทั้งนี้ Toyota Petra ยังเปิดโปรโมชั่นพิเศษด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 1.89% ต้อนรับลูกค้าที่ทดลองขับและจองภายในงาน

 

 

          สำหรับลูกค้าที่สนใจรถใหม่ และรถเก่าโตโยต้าสามารถติดต่อได้ที่ โชว์รูม โตโยต้า เภตรา ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้

  • โทร. 02-979-6111
  • Facebook : Toyotapetra.fanpage
  • Line : @toyotapetra
  • www.toyotapetra.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook