เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 มีนาคม 2561 - 15:20

BMW Concept M8 Gran Coupe บุคลิกใหม่ของรถสปอร์ตระดับเรือธง สมบูรณ์แบบทั้งความแรง หรู และโดดเด่น

BMW Concept M8 Gran Coupe

 

          BMW เผยโฉม BMW Concept M8 Gran Coupe อย่างเป็นทางการ ในงาน Geneva Motor Show 2018 ซึ่งจะได้รับการต่อยอดสู่ยนตกรรมระดับเรือธง โดยชื่อ M ไม่ได้มีเพียงแค่สมรรถนะที่สูงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ M หมายถึง "เพิ่มเติม (More)" ที่จะยกระดับในทุกๆ ด้าน ทั้งรูปลักษณ์ ความหรูหรา และความล้ำสมัย มอบประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ ให้มากกว่าที่เคยสัมผัส

 

 

          "BMW Series 8 จะเข้ามารับตำแหน่งเป็นเรือธงรุ่นใหม่ของผลิตภัณฑ์จาก BMW และเป็นการผสมผสานทั้งความสปอร์ต และความสง่างามที่ไม่มีใครเทียบได้" Mr. Adrian van Hooydonk ฝ่าย BMW VP ได้เผยว่า "BMW Concept M8 Gran Coupe มีรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ และน่าหลงใหลซึ่งถ่ายทอดจาก BMW Series 8"

 

 

           BMW Concept M8 Gran Coupe ได้รับการออกแบบตัวถังรถเพื่อมอบประสิทธิภาพหลักอากาศพลศาสตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยยังคงเอกลักษณ์เฉพาะของ BMW ทั้งทรงหลังคาลาดท้าย, มีฐานล้อที่ยาว, เส้นสายตัวถังที่สะท้อนความเป็นรถยนต์สมรรถนะสูง

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ได้แก่ หลังคา CFRP, กระจกมองข้างที่สามารถปรับระดับเพื่อรองรับหลักอากาศพลศาสตร์, กระจกหน้าต่างสีทอง, คาลิเปอร์เบรกสีทอง, ท่อไอเสียคู่จาก M และสีตัวถัง  Salève Vert ที่สามารถเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีเทาอมฟ้า โดยขึ้นอยู่กับสภาพและตำแหน่งแสงกระทบ เป็นต้น

 

 

          แม้จะยังไม่มีการเผยภายใน และขุมพลังของ BMW Concept M8 Gran Coupe แต่ทางบริษัทฯ ได้เผยว่ารถต้นแบบรุ่นดังกล่าว จะมอบความรู้สึกที่ตื่นเต้น และให้ประสบการณ์การขับขี่ที่มากกว่าที่เคยสัมผัส โดยอาจเป็นแนวทางสู่การพัฒนา BMW Series 8 และ BMW M8 ในอนาคต

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook