เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มีนาคม 2561 - 11:00

Honda CR-V ขุมพลังไฮบริด 7 ที่นั่ง เต็มที่สำหรับครอบครัวใหญ่ เตรียมเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show

 

          Honda ยุโรป เผยภาพของ All-New Honda CR-V Hybrid รถอเนกประสงค์ขุมพลังไฮบริด พร้อมพื้นที่โดยสาร 7 ที่นั่ง ในรูปแบบโฉมจำหน่ายจริง หลังจากเผยโฉมรุ่นโปรโตไทป์ครั้งแรกในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ที่ผ่านมา โดยทางบริษัทฯ จะนำรถรุ่นนี้เป็นหนึ่งในไฮไลท์หลักของงาน Geneva Motor Show 2018 

 

 

          แม้ภายนอกจะยังคงรูปลักษณ์จากโฉมโปรโตไทป์ซึ่งได้รับการเปิดเผยไปก่อนหน้านั้น แต่จะเป็นครั้งแรกของยุโรปที่จะจำหน่ายในรูปแบบ 7 ที่นั่ง ร่วมกับปรับปรุงพื้นที่ภายในอีกเล็กน้อย ซึ่งทางผู้ผลิตได้อ้างว่า Honda CR-V รุ่นนี้จะมี "พื้นที่วางขาที่พิเศษ" รวมไปถึงประตูท้ายไฟฟ้าที่มีระบบป้องกันการกระแทกในกรณีพื้นที่จอดรถมีความสูงของเพดานต่ำ

 

 

          ด้านขุมพลังของ Honda CR-V จะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ โดยระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์ CVT ให้เลือก และรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดใหม่ล่าสุด ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 2.0 ลิตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว มีโหมดขับขี่ให้เลือกด้วยกัน 3 โหมด ได้แก่ EV Drive, Hybrid Drive และ Engine Drive สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะเผยโฉมในรอบปฐมทัศน์พร้อมกันที่งาน Geneva Motor Show 2018 ที่จะถึงนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook