เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2561 - 16:21

BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre ฉลองครบรอบ 3 ทศวรรษ ของรถสปอร์ตเปิดประทุนตระกูล M

 

          BMW M เผยโฉม BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre รถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ทศวรรษ ของการจำหน่ายรถสปอร์ตเปิดประทุนตระกูล M ซึ่งประเดิมปรากฎตัวรุ่นแรกด้วย BMW M3 Convertible โดยในรุ่นพิเศษได้ถ่ายทอดความโดดเด่นให้กับ BMW M4 Convertible และผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น 

 

 

          BMW M4 Convertible Edition 30 Jahre มีให้เลือกเฉพาะสีน้ำเงิน Macao Blue หรือสีเหลือง Mandarin II uni เท่านั้น สำหรับรายละเอียดภายนอก ได้มีการเสริมชุดแต่งพิเศษหลายรายการ ได้แก่ กระจังหน้าสีดำเงา, ตะแกรงระบายอากาศแก้มข้าง พร้อมตรา M4, ล้ออัลลอย 20 นิ้ว สี Orbit Grey

 

 

          ด้านภายในนั้นจะมีรายละเอียดการตกแต่ง และตัวเลือกเบาะที่แตกต่างกัน โดยตัวถังสีน้ำเงิน Macao Blue จะได้รับห้องโดยสารและเบาะนั่งสีทูโทน ส่วนตัวถังสีเหลือง Mandarin II uni จะได้รับห้องโดยสารและเบาะนั่งสีดำ พร้อมตกแต่งด้วยตะเข็บด้ายสีเหลือง ด้านออพชั่นตกแต่งต่างๆ จะได้รับเหมือนกันหมด ทั้งเบาะนั่งหุ้มหนัง Merino โดยเบาะนั่งคู่หน้าจะติดตรา M4, พรมปูพื้น ชิ้นส่วนตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ แผ่นรองขอบประตู และหมอบรองศีรษะทุกที่นั่งจะได้รับการประทับตรา 30 Jahre Edition เป็นต้น

 

 

          รถรุ่นนี้มาพร้อมกับแพ็คเกจ M Competition ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ให้แม่นยำยิ่งขึ้น, เสริม Adaptive M Suspension, ปรับแต่งเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ มอบสมรรถนะสูงสุด 450 แรงม้า, เสริมชุดเฟืองท้าย Active M และท่อไอเสีย M Sport สำหรับราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook