เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2561 - 11:36

Volvo จับมือนางแบบดัง ซินดี้-สิรินยา มอบเสื้อนิรภัย ปกป้องเด็กนักเรียนบนท้องถนน

 

          Volvo ร่วมมือกับ ซินดี้-สิรินยา บิชอพ นางแบบและเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม บริจาคเสื้อนิรภัยและช่วยมอบความรู้ปลูกพืชสวนครัว ให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนมีชัยพัฒนา และจะสานต่อความปลอดภัยบนท้องถนน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ School-BIRD Program รวมทั้งหมด 10,000 ชุด ให้แก่โรงเรียน 158 แห่ง ทั่วประเทศ

 

 

          Volvo มีชื่อเสียงมากด้านความปลอดภัยระดับโลก และสานต่อด้วยการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยสำหรับชุมชน ยกระดับความปลอดภัยบนท้องถนนไทยในด้านการปกป้องคนใช้ถนน ด้วยการสร้าง “ทัศนวิสัยกว้างไกลและง่ายต่อการมองเห็น" (See and be Seen) ซึ่งวอลโว่เป็นแนวหน้าของการรณรงค์ในเรื่องนี้ โดยเสื้อกั๊กนิรภัยนี้ จะสะท้อนแสงให้เห็นได้ชัดทั้งกลางวันและกลางคืน แม้กระทั้งฝนตกหรือหมอกลง ก็ยังชัดเจนในระยะไกล ป้องกันอุบัติเหตุจากปัญหาทัศวิสัย ให้นักเรียนเดินถนนอย่างปลอดภัย

 

 

          นอกจากนี้คุณซินดี้-สิรินยาและวอลโว่ยังได้ร่วมกิจกรรมการปลูกพืชผักสวนครัวกับเด็กนักเรียน เพื่อให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ผ่านกิจกรรมนอกห้องเรียนแนวใหม่ ส่งเสริมการบริหารจัดการตนเอง และการสร้างรายได้ของชุมชนอย่างยั่งยืน โดยให้เด็กนักเรียนร่วมทำกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ให้เยาวชนเหล่านี้จะเติบโตไปเป็นประชากรที่ดี และตระหนักถึงความสุขในการทำประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป ซึ่งคุณซินดี้-สิรินยารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งสำคัญนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook