เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2561 - 23:49

Yamaha เปิด Rev Venue ศูนย์รวมใหม่ ของผู้ที่หลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ต

 

           บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำเทนรด์การขับขี่อย่างมีอารยะและไลฟ์สไตล์ของผู้ที่หลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ต เนรมิตศูนย์รวมแห่งใหม่ YAMAHA REV VENUE สถานที่ของผู้หลงใหลในการขี่รถจักรยานยนต์ และหลงใหลกีฬามอเตอร์สปอร์ต ทั้งในการแข่งขันระดับประเทศ ไปจนถึงการแข่งขันในระดับโลกอย่าง เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ และโมโตจีพี พร้อมดึงนักแข่งระดับโลกมาร่วมเปิดอย่างยิ่งใหญ่ ณ BURIRAM CASTLE (บุรีรัยม์ คาสเซิล) จังหวัดบุรีรัมย์

 

คุณจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

 

           คุณจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้กล่าวว่า “ประเทศไทยในช่วงหลายปีที่ผ่านมากับกระแสกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้กลับมาสู่ความสนใจของลูกค้ารถจักรยานยนต์ และประชาชนโดยทั่วไป สืบเนื่องจากการเกิดขึ้นของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสูงสุดของโลกแห่งแรกในประเทศไทย ที่จังหวัดบุรีรัมย์ รวมถึงความสามารถในการรองรับอีเวนท์เชิงกีฬาระดับโลกที่มีมากขึ้นทุกปี จึงถือได้ว่าตอนนี้ประเทศไทยมีศักยภาพที่ดีมากขึ้น สำหรับการจุดกระแสให้เกิดสังคมของคนที่รักกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริง และพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญของแผนที่กีฬามอเตอร์สปอร์ตของโลกได้ในวันนี้

 

 

           ยามาฮ่า ในฐานะแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นเป็นอย่างสูง และต้องการนำเสนอสิ่งที่จะทำให้ลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รู้สึกตื่นเต้น เร้าใจ และพึงพอใจในระดับสูงสุดอยู่เสมอนั้น ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสังคมคนรักกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และแนวโน้มที่จะเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างยั่งยืนต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทย และประเทศใกล้เคียง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวสถานที่แฮงค์เอาท์แห่งใหม่ของเหล่าผู้หลงใหลในการขี่รถจักรยานยนต์ และรักกีฬามอเตอร์สปอร์ต ทั้งในระดับประเทศ ระดับทวีป จนถึงระดับโลกอย่างโมโตจีพี รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกมาอย่างยาวนาน สถานที่แห่งใหม่ที่จะเป็นศูนย์รวมของกลุ่มลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า หรือแม้แต่ลูกค้าที่ขับขี่รถจักรยานยนต์แบรนด์อื่นๆ และลูกค้า ประชาชนทั่วไป แค่เพียงมีใจรักในกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริง สถานที่ที่เราเรียกว่า REV VENUE (เรฟ เวนิว) แห่งใหม่นี้ ก็พร้อมต้อนรับ และเป็นที่ๆ เปิดกว้างสำหรับทุกคน สถานที่นี้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่เป็นส่วนนึงของ BURIRAM CASTLE (บุรีรัยม์ คาสเซิล) จังหวัดบุรีรัมย์ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 นี้”

 

 

           เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่า ในปีนี้ประเทศไทยในฐานะหนึ่งในเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบอันดับหนึ่งของโลก อย่าง MotoGP (โมโตจีพี) หรือในชื่ออย่างเป็นทางการว่า PTT Thailand Grand Prix 2018 (พีทีที ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ 2018) ระหว่างวันที่ 5 - 7 ตุลาคม 2561 ทางยามาฮ่าขอร่วมเป็นส่วนนึงในการสนับสนุนอีเวนท์ระดับโลกที่จะมาเกิดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทยในทุกด้าน และการเปิด REV VENUE (เรฟ เวนิว) ในครั้งนี้ จะถือได้ว่ายามาฮ่าพร้อมต้อนรับแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต รวมทั้งแฟนๆ รายการยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง โมโตจีพี เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ และอีกหลากหลายรายการที่ทั้งสนุก ตื่นเต้น และเร้าใจ จากทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศไปพร้อมกันกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ และยามาฮ่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสำเร็จในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นความร่วมมือกันทุกภาคส่วน ทั้งรัฐบาล หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และเอกชนนั้น จะสามารถนำมาต่อยอดความสำเร็จให้กับการจัดรายการนี้ในอนาคต หรือรายการอื่นๆ ที่จะเข้ามาจัดอย่างต่อเนื่อง ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย และส่งผลต่อภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้ดียิ่งๆ ขึ้น สมกับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook