เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2561 - 13:44

McLaren 570S Spider ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ มอบความร้อนแรงด้วยตัวถังสีแดง ดื่มด่ำความทรงจำอันแสนวิเศษ

 

          McLaren ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยการเผยโฉม McLaren 570S Spider รุ่นสั่งทำพิเศษ ด้วยตัวถังสีแดงสด และชิ้นส่วนสีแดงทั้งภายนอกถึงภายในที่ช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับตัวรถยิ่งขึ้น พร้อมกับเผยว่ารถรุ่นนี้จะทำให้คู่รักได้ดื่มด่ำกับความทรงจำอันโรแมนติกที่มิจางหาย ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ส่งมอบให้กับลูกค้าภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

 

 

          McLaren 570S Spider รุ่นสั่งทำพิเศษนี้ ตัวถังภายนอกได้ลงสีแดง Vermillion Red ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาจาก McLaren Elite color palette ลงตัวกับคาลิเปอร์เบรกสีแดง ล้ออัลลอยสีดำ พร้อมหุ้มยาง Pirelli P Zero ที่สั่งทำพิเศษ สำหรับรายละเอียดการตกแต่งภายนอกแบบอื่นๆ ได้แก่ หลังคาสีเทา Dark Palladium gray, ฝาครอบห้องเครื่องคาร์บอนไฟเบอร์ที่ผลิตจาก MSO Defined รวมไปถึงชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน ได้แก่ ลิ้นสปอยเลอร์หน้า, กันชนท้าย และสปอยเลอร์ท้าย

 

 

          สำหรับภายในนั้นได้มีการตกแต่งแบบพิเศษด้วยเช่นกัน เริ่มจากเบาะนั่งหุ้มหนังผสม Apex Red กับ Jet Black Nappa รวมถึง Carbon Black Alcantara, พวงมาลัยหุ้มหนัง Apex Red กับ Carbon Black Alcantara, เข็มขัดนิรภัยสี Indian Red ปิดท้ายด้วยวัสดุตกแต่งภายในที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์รอบห้องโดยสาร

 

 

          McLaren 570S Spider รุ่นพิเศษ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 570 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ที่ 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ปลดลิมิตทำได้ถึง 328 กม./ชม. ในด้านราคาไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook