เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 มกราคม 2561 - 12:01

ภาพโดย: PSM

PSM

ทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์เปิดสาขาใหม่ ประชาอุทิศ 80 แยกถนนครุใน (สาขาที่ 10) อย่างเป็นทางการ

คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์)

 

          ทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์ฉลองเปิดสาขาใหม่ ประชาอุทิศ 80 แยกถนนครุใน ซึงเป็นสาขาที่ 10 อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) ให้เกียรติเป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวศูนย์บริการทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์ สาขาที่ 10 เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยมีแบรนด์สินค้าในเครือของ PP Superwheels จัดจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ เช่น Cosmis, NAYA, Force, Valenza, Fattah, โช๊คอัพ BCsport, ยาง PRIMEWELL, ระบบเบรกแบรนด์ Cosmis, NAYA ฯลฯ

 

คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์)

 

คุณวุฒา ใจสำราญ ผู้บริหารจาก BoxzaRacing ร่วมแสดงความยินดีเปิดสาขาใหม่ของ ทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์ สาขาที่ 10

 

          ทั้งนี้ คุณวุฒา ใจสำราญ ผู้บริหารจาก BoxzaRacing ได้ร่วมแสดงความยินดี กับการฉลองเปิดสาขาใหม่ของ ทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์ สาขาที่ 10 โดยบรรยากาศภายในงานมีพิธีการฉลองเปิดสาขาใหม่ คึกคักไปด้วยสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทางร้านกันอย่างอบอุ่น พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ จากน้องๆ นักเรียนที่มาฟ้อนรำให้แขกผู้มีเกียรติได้รับชม และพริตตี้สาวสวยจาก PP Superwheels ที่คอยต้อนรับทุกท่านภายในงานเป็นอย่างดี

 

 

          สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจ ต้องการเปลี่ยนล้อ, ยาง รวมถึงการรับบริการช่วงล่างอย่างเต็มรูปแบบ สามารถแวะเวียนไปใช้บริการที่ทรัพย์สมบูรณ์ยางยนต์ สาขาที่ 10 กันได้ ตั้งอยู่ที่ประชาอุทิศ 80 แยกถนนครุใน รับรองว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ และบริการที่ประทับใจอย่างแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.ppsuperwheels.com หรือ www.facebook.com/ppsuperwheels และ www.facebook.com/smbwheel

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook