เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 มกราคม 2561 - 14:16

BMW อาจมีความคิดในการพัฒนาซูเปอร์คาร์เต็มรูปแบบ ยืนยันโดยหัวหน้าฝ่ายออกแบบที่มากด้วยประสบการณ์

 

          Mr. Jozef Kaban หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ BMW ได้เผยถึงความเป็นไปได้ของการนำเสนอซูเปอร์คาร์ เพื่อเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ให้แน่นยิ่งขึ้น ต่อกรกับแบรนด์คู่แข่งได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

          สำหรับประวัติคร่าวๆ ของ Mr. Jozef Kaban อดีตหัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Skoda และได้ทำงานอยู่ภายใต้บริษัท Volkswagen Group ซึ่งได้สร้างสรรค์ผลงานชั้นยอดมามากมาย และหนึ่งในนั้นคือ Bugatti Veyron ซึ่งไม่นานมานี้ ได้ย้ายมาทำงานหัวหน้าฝ่ายออกแบบในบริษัท BMW Group เพื่อมองหาโอกาสใหม่ที่ท้าทายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการนำเสนอบุคลิกใหม่ของยนตกรรม BMW ที่สะท้อนความล้ำสมัยยิ่งขึ้น รวมไปถึงอาจเสนอไอเดียในการทำตลาดซูเปอร์คาร์อย่างเต็มรูปแบบแม้ว่าทาง BMW จะยังไม่ตัดสินใจที่จะทำตลาดรถประเภทนี้มากนัก 

 

 

          "ฉันเดินทางมายัง BMW เพื่อช่วยในการนำเสนอไอเดียอื่นๆ เพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสในการคิดถึงเรื่องใหม่ๆ อีกครั้ง" Mr. Jozef Kaban กล่าว "BMW กำลังทำรถที่ดี อาจจะมีพื้นที่ว่างในการวาดฝันรถใหม่รุ่นต่อๆ ไปบางทีอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น" 

          โดยเขาพร้อมที่จะทำการออกแบบซูเปอร์คาร์ภายใต้แบรนด์ BMW อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ BMW สามารถเดินหน้าการทำตลาดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงมีความเป็นไปได้ในการทำซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า เนื่องจากสามารถพัฒนาร่วมกับแผนกมอเตอร์สปอร์ตของพวกเขานำเทคโนโลยีบางอย่างมาจาก Formula E สู่รถที่วิ่งบนท้องถนนได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอการพิจารณาอนุมัติพัฒนาและผลิตจากผู้บริหารเสียก่อน ซึ่งทางรองประธาน Mr. Dirk Hacker ซึ่งได้เผยว่า...ถ้าเราตัดสินใจที่จะทำรถซูเปอร์คาร์ ก็สามารถทำได้

 

Cr. ข้อมูลจาก bmwblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook