เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 มกราคม 2561 - 11:53

Mclaren 570S Coupe' รุ่นพิเศษจากชุดแต่ง MSO X ที่ให้คุณเหมือนได้สัมผัสตัวแข่ง F1 GTR อย่างใกล้ชิด

 

         ทางตัวแทนจำหน่าย McLaren Newport Beach รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ และ McLaren Special Operations (MSO) ได้นำเสนอ MSO X แพ็คเกจอัพเกรดซูเปอร์คาร์ให้มีบุคลิกเหมือนรถแข่ง สัมผัสความเร้าใจและสามารถวิ่งบนท้องถนนได้ในทุกๆ วัน ประเดิมด้วยการนำเสนอ 570S Coupe' ที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่ง F1 GTR

 

McLaren 570S GT4

 

          MSO X 570S ใช้แรงบันดาลใจอย่างมากจากรถแข่ง 570S GT4 โดยเน้นการปรับแต่งบุคลิกทั้งภายนอกและภายในเพื่อรองรับการขับขี่บนท้องถนน ซึ่งได้มีการนำวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์มาปรับแต่งเป็นชิ้นส่วนต่างๆ เช่น ฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องระบายความร้อน, ช่องรับอากาศ, ชุดแต่งแอโร่พาร์ทและปีกสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ที่สร้างแรงกดอากาศได้มากถึง 100 กก. และมีน้ำหนักที่เบาลง, ชุดท่อไอเสียไทเทเนียมใหม่ที่มอบเสียงจากเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบให้ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วย 

 

 

          สำหรับภายในได้รับการบุด้วยวัสดุ Alcantara เพื่อลดน้ำหนักของห้องโดยสาร ร่วมกับการใช้วัสดุตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์แบบจัดเต็ม เช่น แผงคอนโซล พวงมาลัย, แผงประตู แผ่นรองขอบประตูสกรีน MSO X เป็นต้น สำหรับออพชั่นก็ได้รับการบรรจุให้เหมือนรถยนต์ทั่วๆ ไปตามข้อบังคับตามกฎหมาย ได้แก่ เซ็นเซอร์ช่วยจอดรถ, กล้องมองหลัง, เครื่องปรับอากาศ เป็นต้น ส่วนเข็มขัดนิรภัยยังคงใช้แบบ 6 จุด แทนแบบ 3 จุด มาตรฐาน

 

 

          McLaren Newport Beach ได้จำหน่ายและอัพเกรด MSO X 570S จำนวนจำกัดเพียงแค่ 10 คัน และมีเฉพาะตัวแทนจำหน่ายเพียงเจ้าเดียวเท่านั้น 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook