เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 มกราคม 2561 - 12:52

หาก Bugatti ลุยตลาดซูเปอร์ SUV หน้าตาจะเป็นอย่างไรมาชมภาพตัดต่อที่ใกล้เคียงของจริงนี้กัน

 

          Bugatti แบรนด์รถไฮเปอร์คาร์ชั้นนำจากฝรั่งเศสที่ถือได้ว่า เป็นหนึ่งในแบรนด์สุดยอดยานยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยรูปลักษณ์และสมรรถนะจนแทบอยากจะสัมผัสสักครั้งในชีวิต แต่ในยุคที่กระแส SUV กำลังมาแรง แถมค่ายรถยนต์ซูเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini ก็ส่ง Urus พร้อมลุยตลาดเต็มรูปแบบ หรือแม้แต่แบรนด์ Lotus และ Ferrari ก็ซุ่มพัฒนาซูเปอร์เอสยูวี และถ้าหาก Bugatti จะพัฒนาเอสยูวีไปลุยตลาดใหม่ร่วมด้วยนั้นจะเป็นอย่างไร ? แม้ทางบริษัทจะยังไม่มีแผนพัฒนา แต่ก็ทำให้หลายๆ ฝ่ายอยากรู้อยากเห็นอยู่ไม่น้อย

 

 

          Aksyonov Nikita นักออกแบบและตัดต่อรถยนต์จากรัสเซีย ได้เผยภาพแรนเดอร์ของ Bugatti SUV บนเว็บไซต์ Behance.net ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งได้นำบุคลิกของ Bugatti Chiron เช่น ไฟหน้า 4 ดวง แน่นอนว่า กระจังหน้าทรงเกือกม้าที่เป็นเอกลักษณ์ได้รับการบรรจุลงในรถ SUV รุ่นนี้ด้วย 

 

 

          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะตัวรถ Bugatti SUV ได้เพิ่มองค์ประกอบอื่นๆ ได้แก่ ไฟ LED Laylight ทรง L Shape ไฟตัดหมอกทรงกลม, ชิ้นส่วนตกแต่งแก้มรถ, กันชนหน้าใหม่, สเกิร์ตข้าง (ที่อาจมีบันไดข้างซ่อนอยู่ด้านหลัง) ส่วนท้ายรถมาพร้อมกับไฟ LED ยาวพาดกลางท้ายรถ พร้อมท่อไอเสียคู่และแผงดิฟฟิวเซอร์สไตล์สปอร์ต เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นรถซูเปอร์เอสยูวีที่สะท้อนทั้งความหรูและความแรงที่น่าจับตาไม่น้อย

 

Cr. ภาพประกอบจาก Aksyonov Nikita behance.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook