เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 มกราคม 2561 - 17:35

Lenso Max X 08 เผยตัวตนของคุณในสไตล์ Off Road กับบททดสอบที่ไร้ขีดจำกัด ตระกูล Max X Series

 

          เผยตัวตนกับบททดสอบที่ไร้ขีดจำกัด กับ Max X 08 ล้อแม็กตัวใหม่ล่าสุด ในตระกูล Max X Series เปิดประสบการณ์ Off Road แบบถึงแก่น โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งพร้อมบดขยี้ ทุกสถานการณ์ที่พิสูจน์ความแกร่งของรถ

 

 

          ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ เผยความแข็งแกร่งของล้อแม็กด้วยลวดลายก้านแม็กแบบเกาะขอบ 6 ก้าน เพิ่มความดุดันให้กับขอบล้อในแบบสต์ Off Road ด้วยน็อต 6เหลี่ยม โฉบเฉียวด้วยเส้นสายที่เชื่อมต่อเพิ่มมิติให้กับรถของคุณด้วยการกลึงเงาหน้าต่างล้อ เผยลวดลายให้เห็นเด่นชัดทำให้ Max X 08 ล้อแม็กสายพันธุ์โฟร์วิลให้มีความโดดเด่น

 

 

          สะดุดตามากยิ่งขึ้น ด้วย CAP ครบดุมล้อกับตัวอักษร Max X สะกดทุกสายตาด้วยความโดดเด่นแบบมีสไตล์ในทุกการเคลื่อนไหว เผยให้เห็นตัวตนในรูปแบบของล้อแม็กสายพันธุ์ออฟโรดพร้อมที่จะบุกตะลุยไปได้ทั้งทางเรียบ และทางฝุ่น

 

 

          สำหรับล้อแม็ก Max X 08 ออกแบบมาสำหรับรถกระบะ Off Road และรถ SUV พันธุ์แกร่ง เสริมด้วยยาง MUD เพิ่มความดุดันให้กับรถคุณได้อย่างลงตัว โดย Max X 08 มีแบบ P.C.D. 6x139.7 มีวางจำหน่ายในขนาด 16”x8.5, 17”x90, 18”x90 และ 20”x90

          สำหรับผู้ที่สนใจเสริมความดุดันให้กับรถคุณ ด้วย Lenso Wheels Max X 07 ผู้ที่สนใจสามารถจับจ้องเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ ติดตามข่าวสารของทาง Lenso Wheels ได้ที่ www.lensowheel.co.th หรือที่ Facebook/Fanpage : Lenso Wheels

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook