เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 มกราคม 2561 - 17:34

Lenso Max X 07 ล้อแม็กสายพันธ์ Off Road รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Max X Series

 

          เปิดประสบการณ์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัด กับ Lenso Max X 07 ล้อแม็กตัวใหม่ล่าสุด ในตระกูล Max X Series ถ้าคุณเป็นลูกผู้ชายตัวจริงที่มองหาประสบการณ์ลุยแบบถึงแก่น โดดเด่นด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่งพร้อมบดขยี้ทุกสถานการณ์ ท้าพิสูจน์ความแกร่งทั้งรถ ทั้งคน

 

 

          ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่เผยความดุดันของล้อแม็ก ด้วยการดีไซต์ขอบล้อแม็กให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น เผยลวดลายให้เห็นเด่นชัดทำให้ Max X 07 ล้อแม็กสายพันธุ์โฟร์วิลมีความโดดเด่น เพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้มีความสะดุดตามากยิ่งขึ้น ด้วย CAP ครบดุมล้อกับตัวอักษร Max X สะกดทุกสายตาด้วยความโดดเด่นแบบมีสไตล์ในทุกการเคลื่อนไหว เผยให้เห็นตัวตนในรูปแบบของล้อแม็กสายพันธุ์ Off Road พร้อมที่จะบุกตะลุยไปได้ทั้งทางเรียบ และทางฝุ่น

 

 

          สำหรับล้อแม็ก Max X 07 ออกแบบมาสำหรับรถกระบะ Off Road และรถ SUV พันธุ์แกร่ง เสริมด้วยยาง MUD เพิ่มความดุดันให้กับรถคุณได้อย่างลงตัว โดย Max X 07 มีแบบ 6x139.7 มีวางจำหน่ายในขนาด 17"x90, 18"x90 และ 20"x90 มีให้เลือก 3 สี ด้วยกัน

1. สีดำกลึงเงากระจกขอบล้อ (BKM)

2. สีดำด้านกลึงขอบ (MBL)

3. สีเทาด้านกลึงขอบ (PMBL)

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจเสริมความดุดันให้กับรถคุณ ด้วย Lenso Wheels Max X 07 ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารของทาง Lenso Wheels ได้ที่ www.lensowheel.co.th หรือที่ Facebook/Fanpage : Lenso Wheels

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook