เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 15 มกราคม 2561 - 09:19

Honda Civic Mugen แต่งหลุดโลกแบบนี้ จะดังหรือดับ ไปชมแล้วตัดสินเอาเองเลย

 

          Honda Civic TypeR รหัสตัวถัง FC โฉมปัจจุบัน ถูกสำนักแต่งขาประจำ Mugen นำมาเสริมบอดี้พาร์ทใหม่ทั้งหน้าหลัง กลายเป็นรถ Mugen RC20GT ทรงอวกาศล้ำยุค ที่โลกโซเชียลหลายคนคิดว่าหน้าตาน่าเกลียด แต่บางคนกลับชอบ เพราะอะไร ทำไมเสียงแตกอย่างนั้น ไปเจาะลึกดูของแต่งแต่ละชิ้นส่วนกันครับ

 

 

             ตัวถังภายนอกของ Mugen RC20GT ใส่บอดี้พาร์ทเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด เริ่มที่กันชนหน้าใหม่ เป็นชิ้นเดียวกับกระจังทรงหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ พร้อมช่องดักลมและครีบข้างสุดโหด กับใส่ชายล่างรอบคันทรงใหม่ ส่วนกันชนหลังทรงใหม่ที่มีดิฟฟิวเซอร์แนวตั้งขนาดใหญ่เว่อร์ พร้อมสปอยเลอร์ทรงใหม่ใหญ่ไม่แพ้ของเดิม 

 

 

          ภายในเปลี่ยนกรอบคอนโซลเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งชิ้น เหลือแค่หน้าจอดิจิตอลแสดงค่าต่างๆที่จำเป็น ส่วนพวงมาลัยทรงใหม่มาแนวอวกาศจ๋า เป็นทรงเหลี่ยมแบบคันบังคับเครื่องบิน ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกัน ส่วนเบาะหลังเปลี่ยนใหม่เป็นบั๊คเก็ตซีท พร้อมติดตั้งโรลบาร์ ส่วนท่อสูตรถูกปรับปรุงใหม่ ให้มีเสียงเงียบลงในรอบสูง โดยไม่ได้ลดสมรรถนะลงแต่อย่างใด Mugen RC20GT เปิดตัวแล้วในงาน Tokyo Motor show ตัวนี้ยังเป็นรถต้นแบบเท่านั้น เพื่อนๆคิดว่าสวยหรือไม่ ลองคอมเม้นท์กันดูเลยครับ

 

 

CR : carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook