เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มกราคม 2561 - 11:45

BMW Series 2 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ อีกระดับของความหรู โดดเด่น พร้อมขุมพลังที่จัดจ้านยิ่งขึ้น

 

          BMW เผยโฉม New BMW Series 2 2018 รถ MPV โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับบุคลิกและความหรูสะท้อนความทันสมัยมากขึ้น อัดฉีดความแรงให้เหนือยิ่งกว่าทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล และไฮบริด ครอบคลุมการปรับโฉมทั้ง Active Tourer และรุ่น Gran Tourer

 

 

          การปรับโฉมภายนอกของ BMW Series 2 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ แม้จะมีการปรับเพียงเล็กน้อย แต่ให้ความแตกต่างอย่างชัดเจนด้วยกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่ พร้อมกับเสริมตะแกรงสีดำเงาขนาดใหญ่ ดูมีมิติยิ่งขึ้น (รุ่นไฮบริดจะได้ตะแกรงสีฟ้า) รับกับโคมไฟหน้า และไฟตัดหมอก LED ทรงใหม่, กันชนหน้า-กันชนหลังดีไซน์ใหม่, ลายล้ออัลลอยใหม่ครอบคลุมทั้งขนาด 16 - 19 นิ้ว และสีตัวถังใหม่ Jucaro Beige และ Sunset Orange รวมสีตัวถังสิ้น 13 สี

 

 

          ด้านภายในได้มีการปรับการตกแต่งภายในครอบคลุมทุกรุ่น ด้วยเบาะนั่งแบบใหม่ที่ช่วยให้นั่งสบายกว่าเดิม, วัสดุตกแต่งใหม่ รวมไปถึงวัสดุผ้าและหนัง ประกอบไปด้วยผ้า, Sensatec Alcantara และ Dakota ให้ลูกค้าได้เลือกสรร, รวมไปถึงการอัพเกรด BMW ConnectedDrive Services และระบบอินโฟเทนเมนต์  iDrive ใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นด้วยระบบสั่งการผ่านเสียง, ระบบนำทาง Navigator, ระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวท่าทางต่างๆ เป็นต้น

 

 

          BMW Series 2 2018 มาพร้อมกับชุดเกียร์อัตโนมัติ Steptronic ใหม่ ทั้งเกียร์ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมปรับดีไซน์แผงเกียร์ใหม่ ด้านขุมพลังทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ได้รับการปรับปรุงให้รีดสมรรถนะที่สูงขึ้นตั้งแต่ 109 - 231 แรงม้า (เดิม 107 - 228 แรงม้า) อัตราการปล่อยไอเสีย CO2 น้อยลงกว่าเดิมระหว่าง 112-147 กรัม./กม. (ขึ้นอยู่กับรุ่น) โดยรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลได้เพิ่มตัวกรองอานุภาคใหม่ ส่วนรุ่นเครื่องยนต์สี่สูบจะบรรจุเทอร์โบคู่ด้วย 

 

 

          ส่วนรุ่นไฮบริด BMW Series 2 Active Tourer 225XE iPERformance PHEV ได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 224 แรงม้า แรงบิด 385 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ที่ 6.7 วินาที และสามารถวิ่งได้ด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ไกลขึ้น จากเดิม 41 กม. เป็น 45 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง   

 

 

          ด้านระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ จะได้รับระบบ Traffic Jam Assistant ที่ช่วยจับตำแหน่งรถคันหน้าเพื่อให้อยู่ในช่งเลนที่กำหนดโดยอัตโนมัติในความเร็วที่กำหนดถึง 60 กม./ชม. Active Cruise Control ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดโปรแกรม Driving Assistant Plus เป็นต้น โดย BMW Series 2 2018 ได้ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นด้วย BMW Series 2 Series Active Tourer 216d ที่ 25,840 ปอนด์ หรือราวๆ 1.11 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook