เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 มกราคม 2561 - 13:41

Honda Brio Amaze 2018 เจเนอเรชั่นใหม่ เตรียมเผยโฉมในเดือนกุมภาพันธ์ 2561

 

          Honda ประเทศอินเดีย เตรียมเผยโฉม Honda Brio Amaze 2018 รถซับคอมแพ็คซีดานเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลกในงาน Auto Expo 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ประเทศอินเดีย พร้อมกับความเคลื่อนไหวใหม่ที่น่าสนใจ

          แม้จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก แต่ทางแหล่งข่าวจากอินเดียอย่าง Autocarindia ได้เผยภาพเรนเดอร์ของรถซับคอมแพ็คซีดาน ที่ถ่ายทอดรายละเอียดจาก Honda City โฉมปัจจุบัน พร้อมบุคลิกที่มีความสปอร์ต ทันสมัยขึ้น รวมไปถึงอาจได้รับการพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่เพื่อให้มีมาตรฐานความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น ด้านภายในอาจมีการปรับรายละเอียดภายในให้กว้างขวาง ทันสมัยขึ้น เช่น ระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ พร้อมจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว

 

Honda Brio Amaz โฉมปัจจุบัน

 

          ด้านเครื่องยนต์นั้นอาจมีการปรับปรุงจากเครื่องยนต์ปัจจุบัน โดยเครื่องยนต์ใน Honda Brio Amaze ปัจจุบันจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC ความจุ 1.2 ลิตร ซึ่งให้สมรรถนะ 88 แรงม้า แรงบิด 109 นิวตัน-เมตร ในรุ่นเกียร์ธรรมดา กับสมรรถนะ 90 แรงม้า แรงบิด 110 นิวตัน-เมตร ในรุ่นเกียร์ CVT กับเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร i-DTEC สมรรถนะ 100 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร ที่จะรองรับให้กับ Honda City เจเนอเรชั่นหน้าด้วย เตรียมรอชมความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autocarindia.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook