เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มกราคม 2561 - 10:11

Lamborghini Forsennato ไฮเปอร์คาร์สุดล้ำ ดุดันราวกับเครื่องจักรสังหาร จนเป็นที่กล่าวขวัญในโลกออนไลน์

          Lamborghini แบรนด์รถซูเปอร์คาร์ที่ได้รับความนิยมในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ด้วยการดีไซน์บุคลิกที่คมกริบ โฉบเฉี่ยว และโดดเด่น ประกอบกับสมรรถนะที่เยี่ยมยอด จึงทำให้แฟนๆ ต่างปรารถนาที่จะสัมผัสซูเปอร์คาร์แบรนด์นี้ รวมไปถึงการรังสรรค์ตัดต่อซูเปอร์คาร์สุดเจ๋งบนพื้นฐานของ Lamborghini ไปประชันโฉมบนโลกออนไลน์มานักต่อนัก

 

 

          และหนึ่งในนั้นก็คือ Дмитрий Лазарев (Dmitry Lazarev) นักตัดต่อรถอิสระที่ได้ทำการเผยโฉม Lamborghini Forsennato ในรูปแบบของไฮเปอร์คาร์สุดล้ำจากอนาคต ดุดันราวกับเครื่องจักรสังหารจนเป็นที่กล่าวขวัญอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยชื่อ Forsennato แปลจากภาษาอิตาลีว่า "วิกลจริต" โดยมีรายละเอียดที่ถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบ Lamborghini Terzo Millennio มาแต่งองค์ทรงเครื่องให้กลายเป็นไฮเปอร์คาร์หน้าตาดุดันนี้

 

 

          โดย Lamborghini Forsennato จะเน้นการออกแบบให้มีลวดลายเหลี่ยมคม พร้อมไฟหน้าและไฟท้าย LED แนวยาวที่ดีไซน์เป็นรูปทรงต่างๆ เช่น ไฟหน้าที่ดีไซน์เป็นทรง C-Shape รับกับเส้นสายของกันชนกับครีบสปอยเลอร์หน้า และไฟท้ายที่ออกแบบในรูปทรงของ Y-Shape, มีครีบรีดอากาศบริเวณขอบวงกบ, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายขนาดใหญ่, ซุ้มล้อหลังขนาดใหญ่พร้อมช่องระบายอากาศล้อหลัง เป็นต้น ด้วยบุคลิกที่ดุดันขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมจึงเป็นที่สนใจของแฟนๆ ในโลกออนไลน์ แม้จะเป็นแค่ภาพตัดต่อก็ตาม

 

Cr. ภาพประกอบและคลิปประกอบจาก Дмитрий Лазарев (Dmitry Lazarev) [1], [2]

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook