เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2560 - 15:11

Compact Brake แถลงนโยบาย และประกาศความพร้อมลุยตลาดเมืองไทยในปี 2018

คุณพัฒนะ อิสระพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจ และภาพลักษณ์ Compact Brake

 

          ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาทางผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกคอมแพ็คได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ Compact Primo Brake ถือว่าเป็นผ้าเบรกที่มีเทคโนโลยีสำหรับอนาคต ทาง คุณพัฒนะ  อิสระพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจ และภาพลักษณ์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทิศทางการประชาสัมพันธ์ และแนวทางการประชาสัมพันธ์ที่ทำให้ผู้ใช้ได้รับทราบถึงผลิตภัณฑ์คอมแพ็คเบรกได้ดียิ่งขึ้น

 

 

          สำหรับผ้าเบรกที่ใช้สำหรับรถแข่งและรถบ้านในตอนนี้แทบจะใกล้เคียงกัน เนื่องจากทางบริษัทมีเครื่องเทส และเครื่องทดสอบผ้าเบรก และออกแบบสร้างผ้าเบรกขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพสูงเพื่อที่จะให้รถแข่งได้ใช้ โดยผ้าเบรกที่รถแข่งใช้นั้นเป็นแบบเซรามิคที่สามารถทนความร้อนสูง ระบายความร้อนได้ดี และประสิทธิภาพในการหยุดรถได้ดี ซึ่งเราก็มีทีมงานเก็บสถิติมาวิจัย จากเครื่องไดนาโม มิเตอร์ พร้อมทั้งทดสอบ และออกแบบมาใช้กับรถบ้านได้อย่างแท้จริง ปัจจุบันนี้เราได้ให้การสนับสนุนทีม “KYB Superclub Racing” ที่ใช้รถ วีออส วันเมคเรซ ลงทำการแข่งขันในรายการ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ซึ่งเป็นรถบ้านที่มาเซ็ทอัพใหม่เพื่อใช้ทำการแข่งขัน ดังนั้นผ้าเบรกจึงมีความสำคัญอย่างมาก เราจึงออกแบบผ้าเบรกให้เหมาะสมกับเกมส์การแข่งขันที่ต้องใช้เบรกหนัก และทนความร้อนได้สูง สามารถหยุดรถได้กะทันหันที่ความเร็วสูง ซึ่งเป็นผลดีกับทางบริษัทของเราทำให้เราได้วิจัย และทดสอบ เพื่อที่จะออกแบบตัวผ้าเบรกให้เหมาะสมกับรถที่ใช้งานในชีวิตประจำวันจริงอีกด้วย

          นอกจากนี้เรายังได้สนับสนุนรายการ “Superclub Supercompact” ซึ่งเป็นรายการคาร์คลับ ที่ใช้รถบ้านเข้าร่วมทำการแข่งขันทำให้เป็นอีกหนึ่งบททดสอบถึงประสิทธิภาพของผ้าเบรก “คอมแพ็ค” ได้เป็นอย่างดี ด้วยรถที่ใช้งานเป็นรถที่ใช้ในชีวิตประจำวัน และผ้าเบรกที่ใช้ก็เป็นผ้าเบรกที่เราผลิตสูตรขึ้นมาขายในท้องตลาดอยู่แล้ว

 

 

          นโยบายในปี 2018 ของทาง บริษัท คอมแพ็ค มีมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ถ้าจะออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ต้องมั่นใจในผลิตภัณฑ์ถ้าไม่ดีจริงราคาไม่โดนใจหรือไม่สมบูรณ์จริง ทางบริษัทก็จะไม่ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา เพราะสินค้าทุกชิ้นต้องมีคุณภาพที่ดีและรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย นอกจากนี้ยังได้เพิ่มช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เพิ่มช่องการในการตลาดมากขึ้น และไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยจับต้องได้ง่ายกว่าเดิมแต่มีคุณสมบัติระดับโลก ในส่วนของการสนับสนุนในรายการมอเตอร์สปอร์ต ยังคงเป็นเป้าหมายเดิมอยู่ เรายังคงให้การสนับสนุนในรายการคาร์คลับเช่นเดิม เนื่องจากบริษัทคอมแพ็คโตมากับการที่หน่วยงานของรัฐให้การสนับสนุน โตมากับคาร์คลับต่างๆ โตมากับงาน CSR เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นนโยบายของทางบริษัทอยู่แล้ว ถ้าบริษัทไม่ทำงานควบคู่กับงาน CSR หรือกิจกรรมสิ่งแวดล้อมต่างๆ กิจกรรมคาร์คลับทั้งหลาย หรือจะเป็นกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตเอง ทำให้ทางบริษัททิ้งอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องชี้วัดว่า บริษัท คอมแพ็ค สนใจในสิ่งแวดล้อม และออกแบบผ้าเบรกมาให้เหมาะกับกลุ่มผู้ใช้งานจริง ซึ่งช่องทางคาร์คลับเองเป็นช่องทางที่จะประชาสัมพันธ์ประสิทธิภาพของผ้าเบรคได้เป็นอย่างดี

 

 

          สำหรับบริษัท คอมแพ็ค ถือว่าเป็นบริษัทของคนไทยที่มีมาตรฐานระดับโลก และถือว่าเป็นโรงงานที่ทันสมัยที่สุดใน เซ้าท์อีสเอเชีย ด้วยเครื่องเทส และบุคลากร ซึ่งถือว่าเป็นอันดับหนึ่งของเซ้าอีสเอเชีย และจะรักษามาตรฐานอันดับหนึ่งนี้ไว้ให้ยาวนานที่สุด ส่วนเรื่องของคุณภาพเรามีทีมงานจากหลายประเทศทั่วโลก เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับประเทศนั้นๆ หรือรถในแต่ละเซ็กเม้นท์จริงๆ ปัจจุบันนี้สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกคอมแพ็คได้ตามศูนย์ คาสตรอลทั่วประเทศ หรือตามดีลเลอร์ต่างๆ กว่า 4,000 เจ้าทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายไปอีก 60-70 ประเทศทั่วโลก

 

 

          สำหรับกิจกรรม “Superclub Supercompact” ที่ทางบริษัท คอมแพ็คให้การสนับสนุนในปี 2017 ที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับผู้ใช้ผ้าเบรกเอง ซึ่งเป็นนโยบายการประชาสัมพันธ์ ของทางบริษัท คอมแพ็ค เองอยู่แล้วเนื่องจากทางบริษัท ไม่ได้มีแนวทางการประชาสัมพันธ์แบบออกสื่อมากมายนักแต่จะเป็นไปที่คาร์คลับ จะเน้นเป็นแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าปลาย เข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง ซึ่งลูกค้าบางรายจะเข้ามาสอบถามกับทางบริษัทเองเลยว่า มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาหรือยัง มีสินค้าใหม่ๆ ออกมาหรือยัง เพื่อที่จะนำไปทดลอง ทดสอบ และบอกกล่าวต่อๆ กันไปนั้นเอง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของทางบริษัท คอมแพ็ค เอง และในปี 2017 ทางรายการ “SUPERCLUB” เข้ามายื่นรายละเอียดการจัดงาน ซึ่งเราเห็นว่าตรงกลุ่มเป้าหมายของเรา และเป็นแนวทางเดียวกัน เราจึงให้การสนับสนุน และเสียงตอบรับที่ออกมาค่อยข้างดีเลยทีเดียว เรามีกลุ่มลูกค้าที่เป็นคาร์คลับมากขึ้น และทำให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้นด้วย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook