เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2560 - 20:25

Hi-Kool สุดยอดฟิล์มประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง (เบอร์5)

คุณชลิฎา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool

 

          คุณชลิฎา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง กลุ่ม ฟิล์มติดกระจก  จาก คุณประพนธ์ วงษ์ท่าเรือ อธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทน และอนุรักษ์พลังงาน ณ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น

 

 

          Hi-Kool ได้รับการรับรองมาตรฐานฟิล์มประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง (เบอร์ 5) ในการทดสอบฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยมากถึง 49 รุ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง และวัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก ของกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน

 

 

          ตอกย้ำความมั่นใจด้วยผลการทดสอบจาก มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค ที่ได้สุ่มตรวจสอบฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ที่อยู่ในท้องตลาดเรื่องประสิทธิภาพการลดความร้อนเป็นหลัก ผลทดสอบยืนยันว่า Hi-Kool มีความสามารถกันความร้อนความร้อนได้ดีกว่าทุกยี่ห้อ (ที่มา : http://www.consumerthai.org/news-consumerthai/consumers-news/product-and-other/4025-chaladsue-press-17082560-001.html) เท่านั้นยังไม่พอ Hi-Kool ยังได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี หรือ Superbrands Thailand 2017 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 อีกด้วย

          Hi-Kool เป็นฟิล์มกรองแสงนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีสิทธิภาพการป้องกันความร้อนสูง ตามสโลแกนที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด “เย็นกว่า...คุ้มกว่า...ทนกว่า จัดไป ไฮคูล”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook