เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 ธันวาคม 2560 - 11:28

Hyundai นำเสนอเทคโนโลยีเลขาส่วนตัว ให้คุณไม่พลาดเวลาสำคัญระหว่างขับขี่ สัมผัสก่อนใครที่งาน CES 2018

 

          Hyundai ค่ายรถยนต์สัญชาติเกาหลีใต้ เตรียมส่งนวัตกรรมเด็ดๆ มาจัดแสดงภายในงาน  Consumer Electronics Show (CES) 2018 ในเดือนมกราคมปี 2561 โดยไฮไลท์หลักของงานนี้ก็คือ การเผยโฉมระบบเลขาส่วนตัว หรือระบบ "Intelligent Personal Agent" ที่ช่วยให้คุณไม่พลาดข้อมูลสำคัญๆ ในระหว่างการเดินทาง

          โดยทางฮุนไดได้ร่วมมือกับ SoundHound เพื่อพัฒนาระบบ Intelligent Personal Agent สำหรับติดตั้งภายในรถยนต์ส่วนตัว ที่ผู้ใช้สามารถสั่งการผ่านเสียงในการเรียกใช้คำสั่งระบบต่างๆ เริ่มจากเปิดระบบสั่งการด้วยคำสั้นๆ ว่า "Hi, Hyundai" ระบบก็พร้อมที่จะตอบสนองต่อคำสั่งต่างๆ ที่ผู้ใช้ต้องการ อาทิ การรับ-วางสายโทรศัพท์, รับข้อความ, สำรวจสภาพอากาศ ฯลฯ ไปจนถึงสั่งการล็อก-ปลดล็อกประตูรถ, เปิดซันรูฟ, ควบคุมระบบปรับอากาศ ฯลฯ ที่ใช้งานได้ง่ายและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น และอาจสามารถรองรับการออกคำสั่งควบคุมภายในบ้านอีกด้วย

 

 

          นอกจากนี้ระบบสามารถรองรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับนัดหมายการประชุมที่จะเกิดขึ้น หรือแนะนำเวลาที่คุณควรออกเดินทางตามเวลานัดหมาย ตามสภาพการจราจรที่เกิดขึ้นแบบเรียลไทม์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเตรียมเดินทางได้ตั้งแต่เนิ่นๆ และอีกคุณสมบัติหนึ่งที่เป็นจุดขายสำคัญก็คือฟังก์ชัน "การรับรู้หลายคำสั่ง" ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกคำสั่งหลายคำในประโยคเดียวได้ เช่น "บอกฉันว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้ และปิดไฟในห้องนั่งเล่นของเรา" ซึ่งทางบริษัทระบุว่าเป็นระบบที่มีความโดดเด่น และตอบโจทย์ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี 

          โดยระบบ Intelligent Personal Agent ใหม่นี้ อาจได้รับการนำเสนอในปี 2019 เป็นต้นไป และจะประเดิมในรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฮโดรเจนฟิวเซลรุ่นใหม่ด้วย แต่ระบบนี้จะรองรับบทสนทนาภาษาอังกฤษเท่านั้น สำหรับงาน CES 2018 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 - 12 มกราคม 2561 ที่ลาสเวกัส สหรัฐฯ (รอบบุคคลทั่วไปเริ่มวันที่ 9 มกราคม 2561)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook