เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 ธันวาคม 2560 - 13:55

Honda Insight prototype รถต้นแบบรุ่นใหม่ กับการเปลี่ยนแปลงที่น่าจับตา พร้อมเผยโฉมในงาน Detroit 2018

 

          Honda เผยรายละเอียดของรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด Honda Insight prototype พร้อมที่จะนำไปเผยโฉมในงาน Detroit Auto Show ในเดือนมกราคมปี 2561 ซึ่งรถต้นแบบที่ปรากฎนี้มีรายละเอียดที่น่าสนใจไม่น้อย

 

 

          แต่เดิม Honda Insight นั้น เป็นรถคอมแพ็คแฮทช์แบ็คที่กำเนิดขึ้นเมื่อปี 1999 ถึงปี 2014 โดยทำตลาดทั้งในญี่ปุ่น สหรัฐฯ และยุโรป ซึ่งภาพที่ปรากฎนี้เป็นการเปลี่ยนสไตล์จากแฮทช์แบ็ค สู่รถซีดานพรีเมียม อัดแน่นไปด้วยความสปอร์ต ล้ำสมัย และหรูหรา โดยจะวางตำแหน่งให้สูงกว่า Honda Civic นอกจากนี้ยังนำเสนอรุ่นขุมพลังไฮบริดที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่จะให้ประสิทธิภาพอัตราการประหยัดเทียบเท่ากับขุมพลังไฮบริดในรถยนต์คอมแพ็ค และอาจนำเสนอขุมพลังไฟฟ้า 100% ด้วย

 

 

          Mr. Henio Arcangeli Jr. ผู้บริหาร Honda ได้เผยว่า "ด้วยบุคลิกที่มีความซับซ้อน ประสิทธิภาพไดนามิคที่ดีเยี่ยม ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมที่สุด All-New Insight จะเป็นทิศทางใหม่ของฮอนด้าสำหรับการสร้างยานพาหนะที่ใช้พลังงานไฟฟ้า"

 

 

          ในงาน International American Auto Show 2018 หรือ Detroit Auto Show 2018 ทางฮอนด้าจะประกาศโครงการริเริ่มการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า โดยมีเป้าหมายที่จะทำยอดขายรถยนต์ของฮอนด้าทั่วโลกให้มากถึงสองในสามภายในปี พ. ศ. 2573 ซึ่ง Honda Insight ที่จะวางจำหน่ายหลังปี 2018 จะเป็นยานพาหนะไฟฟ้ารุ่นที่ 5 ที่ได้นำออกสู่ตลาดโลก โดย Mr. Henio Arcangeli Jr. ระบุว่าในช่วงปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ กำลังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะบรรลุเป้าหมายดังกล่าว

 

 

          Honda Insight 2019 จะได้รับการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป ทั้งนี้มีข้อมูลว่ารถรุ่นดังกล่าวจะเดินสายการผลิตในโรงงาน Greensburg plant ในรัฐอินดีแอนา ซึ่งเป็นแหล่งผลิต Civic และ CR-V โฉมใหม่

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook