เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2557 - 10:54

Mercedes-Benz เตรียมเปิดตัวรถใหม่ในงาน Motor Expo 2014

          Mercedes-Benz ประเทศไทยเตรียมที่จะเปิดตัว C-Class รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อว่า C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic และ C 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic ในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2557 ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี

 



C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic
 

           "เมอร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องเราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์ยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารวมถึงพัฒนานวัตกรรมยานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อมซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ มาอย่างยาวนานทั้งนี้เพื่อเป็นการสะท้อนคุณค่าหลักของแบรนด์ที่ว่า Perfection และ Fascination" มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหารบริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม


 
C 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic

           "สำหรับงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป ในครั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำยนตรกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอีกครั้งด้วยการเปิดตัวรถยนต์ในรุ่น The new C-Class BlueTEC HYBRID ที่มาช่วยเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอของรถยนต์ดีเซลไฮบริดในกลุ่ม Contemporary Luxury ได้อย่างครบครันนอกจากรุ่น The new E 300 BlueTEC HYBRID และ The new S 300 BlueTEC HYBRID นอกจากนี้เรายังได้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมหรูกว่า 22 คันทั้งในกลุ่ม New Generation Compact Car (NGCC), Contemporary Luxury และ Dream Car ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์เทคโนโลยีและความปลอดภัยมารวมไว้ในบูธของเรา"

 

 
มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหารบริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

           "สำหรับไฮไลท์พิเศษในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้คือการนำเสนอยนตรกรรมใหม่ในตระกูล C-Class ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดถึง 2 รุ่นอย่าง C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic และ C 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic ถัดมาเป็นรถยนต์ในกลุ่มคอมแพ็ค SUV พรีเมี่ยมอย่าง GLA 200 Urban ที่เพิ่มความดุดันยิ่งขึ้นด้วย Off-road Suspension Package และปิดท้ายด้วย The new generation CLS ยนตรกรรมหรูยอดนิยมพร้อมส่งมอบที่ผสานความสง่างามและปราดเปรียวสไตล์รถคูเป้เข้ากับความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยของรถซาลูนเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว" มร. มาร์ทินชูลซ์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาดบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดได้กล่าวเพิ่มเติม

 

 
มร. มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาดบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
 

           Mercedes-Benz ยังพร้อมนำรถหรูกว่า 22 รุ่น มาแสดงในงาน เช่น A-Class, B-Class, C-Class Coupe, E-Class, E-Class Coupe, E-Class Cabriolet, E-Class Estate, CLA-Class, SLK-Class, M-Class และ Vito เป็นต้น

 

 

          นอกจากนี้ยังเผยราคาจำหน่ายเบื้องต้น ของรถ 6 รุ่นใหม่ ได้แก่ รุ่น C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic ราคา 3,190,000 บาท, รุ่น C 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic ราคา 3,390,000 บาท, รุ่น GLA 200 Urban (Off-road Suspension) ราคา 2,470,000 บาท, รุ่น CLS 250 CDI Exclusive ราคา 4,490,000 บาท, รุ่น CLS 250 CDI AMG Premium ราคา 4,990,000 บาทและรุ่น CLS 250 CDI Shooting Brake AMG Premium ราคา 5,090,000 บาท

          ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายรถยนต์ที่ขนรถมาโชว์กันอย่างเต็มที่กับค่ายรถยนต์สุดหรูอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ใครสนใจก็สามารถไปชมรถตัวจริงได้ที่งาน Motor Expo 2014 นี้ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook