เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 18 ธันวาคม 2560 - 12:40

Toyota Motorsport 2017 สนาม 5 ความเร้าใจกระหึ่มแดนล้านนาส่งท้ายฤดูกาล

 

           การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Toyota Motorsport 2017 (โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017) FAST FUN FEST ‘LIVE EXPERIENCE’ ปิดท้ายความมันส์กับสนามสุดท้าย 2017 สนามที่ 5 เมื่อวันที่ 9 – 10 ธันาคม ที่ผ่านมา สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ โดยมี คุณสุรศักดิ์ สุทองวัน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย คุณปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ คุณพลัฏฐ์ สุวรรณาเมธากร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 เชียงใหม่และ ผู้บริหาร โตโยต้าเชียงใหม่ โตโยต้าล้านนา โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ โตโยต้าริช และโตโยต้าอินทนนท์ร่วมเปิดการแข่งขันท่ามกลางพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันอย่างเนืองแน่น

 

 

VIOS One Make Race Lady Cup

          เปิดฉากสนามแข่งกับนักแข่งสาวสวยทั้ง 9 คน กับ 20 รอบการแข่งขัน จากการที่แย่งชิงตำแหน่งแชมป์กันอย่างต่อเนื่องจนมาถึงสนามสุดท้ายโดยครั้งนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก Rina Ito สาวชาวญี่ปุ่นที่ช่วงชิงตำแหน่งจนสามารถคว้าแชมป์อันดับหนึ่งได้ในที่สุด โดยมี กมลชนก บุญคร่ำ ตามมาในอันดับ ที่ 2 ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ Michie Mimoto จากทีม ADVICS RACING TEAM CEF

 

 

VIOS One Make Race ดิวิชั่น 1

           VIOS One Make Race ดิวิชั่น 1 มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 15 คัน แข่งขัน 20 รอบสนาม โดยแชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ ไกรวุธ จันทะคำแพง จากทีม KYB SUPERCLUB RACING ในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์  และอันดับที่ 3 เป็นของ Shohei Oda

VIOS One Make Race ดิวิชั่น 2

          ในขณะที่รุ่น VIOS One Make Race ดิวิชั่น 2 มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 6 คัน แข่งขัน 20 รอบ โดย Kelvin Kwok คว้าแชมป์อันดับ 1 โดยมี วิรุณ ปักษีกุล คว้าอันดับที่ 2 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ นาดิร ศิลาพงษ์ จากทีม Toyota Racing School Team

 

 

Corolla Altis One Make Race

          สนุกเร้าใจไปกับ Corolla Altis One Make Race มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 12 คัน แข่งขัน 22 รอบสนาม โดยแชมป์ตกเป็นของ สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ จากทีม SIRISHIN BLAZE RACING TEAM คว้าแชมป์ไปครอง โดยมี โชคชัย จารุนงคราญ ตามมาในอันดับ 2 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ ธีรเวทย์ พุกพิบุลย์

 

 

Hilux REVO One Make Race

           ปิดท้ายด้วยรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันที่ทุกคนรอคอยกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในการแข่งขันรถกระบะทางเรียบ Hilux REVO One Make Race กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี. บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด ที่มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 13 คัน กับ 22 รอบ เริ่มต้นการแข่งขันหลังจากสัญญาณไฟออกสตาร์ทดับลง เหล่านักแข่งก็ต่างเร่งเครื่องเพื่อแย่งชิงไลน์ในการเข้าโค้งแรก ด้วยความหนึบจากช่วงล่างของไฮลักซ์ รีโว่ ทำให้ทุกคนผ่านเข้าไลน์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ สะมอ ขอนพุดซา ตามมาด้วย นฤชิต เกียรติมณีศรี ในอันดับที่ 2 และ โชติพงศ์ คุณานันต์ศักดิ์ จากทีม SIRISHIN BLAZE RACING TEAM ในอันดับ 3

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook