เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2560 - 15:01

BRIC Drift Attack ระเบิดความมันส์ สะเทือนวงการดริฟท์ เขย่าแท็ค Chang International Circuit

 

          อีกหนึ่งการแข่งขันสุดเร้าใจ ที่จัดขึ้น ณ สนาม Chang International Circuit จ. บุรีรัมย์ กับปรากฏการณ์สุดมันส์ สะเทือนวงการดริฟท์ ในรายการ BRIC Drift Attack ที่ยกทัพรถแข่งจากทั่วประเทศ และนักดริฟท์ชั้นนำของโลก รวมถึงดารานักดริฟท์อย่าง ดาวิเด โดริโก้, พีท ทองเจือ และ เอ็ม อรรถพล ร่วมแข่งขันกันอย่างคับคั่ง

 

 

          สำหรับการแข่งขันรายการ BRIC Drift Attack จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2560 โดยในวันนี้จะเป็นการควอลิฟาย และการแข่งขันแบบ Battle ในรุ่น Class C (Rookie), Class B (Semi-Pro) และ Open นอกจากนี้ยังมีการโชว์ดริฟท์จากนักแข่งระดับโลกอย่าง มาซาโตะ คาวาบาตะ นักดริฟท์ระดับเซียนมือ 1 ของโลก และการกระทบไหล่กับ จอร์ช โรบินสัน ดริฟท์เตอร์ขาโหดแห่งเมืองจิงโจ้ออสเตรเลียอีกด้วย

 

 

          ส่วนผลการควอลิฟายจะเป็นอย่างไร และการแข่งขันจะเข้มข้นเร้าใจขนาดไหน ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบอัพเดทให้รับทราบโดยทั่วกัน ซึ่งยังมีการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศรออยู่ในวันพรุ่งนี้ หากใครที่พลาดชม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook/Chang International Circuit และสามารถติดตามภาพบรรยากาศสุดเร้าใจ พร้อมผลการแข่งขันได้ใน BoxzaRacing ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!!

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook