เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2560 - 12:51

Super Endurance 600 Mins ระเบิดความมันส์ วัดความอึด ลั่นสนั่น Chang International Circuit

 

          ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้ว กับการแข่งขันสุดเร้าใจ ที่วัดความแร่งของหัวใจ กับการแข่งขัน Super Endurance 600 Mins ที่ยกทัพรถแข่งกว่า 55 คัน จาก 8 ประเทศ มาประลองความเร็วกันที่สนาม Chang International Circuit จ. บุรีรัมย์

 

รถแข่งทั้ง 55 คัน ใช้ยาง Hankook Ventus TD ในการแข่งขัน

 

          สำหรับการแข่งขันรายการ Super Endurance 600 Mins เป็นการขับเคี้ยวกันในรูปบบ Endurance ซึ่งใช้เวลาแข่งขันกว่า 10 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการวัดความแกร่งของหัวใจ และรถแข่งที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน รวมไปถึงการแข่งขันในครั้งนี้ รถแข่งทั้ง 55 คัน จะต้องใช้ยาง Hankook เหมือนกันทั้งหมด ซึ่งเป็นยางเกรดพรีเมี่ยม ใช้สำหรับในสนามแข่งเท่านั้น เพื่อความเท่าเทียม และความปลอดภัยสูงสุดในการแข่งขัน

 

 

          สำหรับตำแหน่งออกสตาร์ทนั้น ในรุ่นดิวิชั่น 2 ตกเป็นของทีม สานนท์ จีเอฟพีที เอสแอล ออโต้สไลด์ ทีมสุดแกร่งที่ขับโดย พิษณุ ศิริมงคลเกษม, ภิษณุ ภูษิตานนธกูร, เกริกพงษ์ รัตนา และ เดชาธร ภู่อัครวุฒิ และในรุ่นดิวิชั่น 3 ตำแหน่งโพล เป็นของ ธีรุตม์ บุญอิต นักขับดาวรุ่งไทยควงทีมเมทอินเตอร์อย่าง รอมเมล ซิงห์ ชาวสิงคโปร์ และ คริสโตเฟอร์ แชมเนสซี ชาวออสเตรเลียน ควบรถแข่ง Honda Jazz จากสังกัด สตาร์ เพอร์ฟอร์มานซ์ ทรี คราวน์ส และในรุ่นดิวิชั่น 4 เป็นของทีม เทอิน ทีม ไทยแลนด์ ยอดทีมแข่งไทย ที่ขับโดย 2 นักขับญี่ปุ่นอย่าง อาคิระ วาตานาเบ้ และ ฮิเดฮารุ คูโรกิ ร่วมงานกับนักขับไทย 2 คน อย่าง ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ และ ยศรัญ แสนสุข

 

 

          สำหรับการแข่งขัน Super Endurance 600 Mins 2017 จะดวลความเร็วทั้งสิ้น 10 ชั่วโมงต่อเนื่อง โดยออสตาร์ทเรซในเวลา 10.30 น. ก่อนจะสิ้นสุดเรซสุดโหดในเวลา 20.30 น. ของวันเดียวกัน สำหรับใครที่อยากสัมผัสความเร้าใจ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook/Super Turbo Thailand และทาง BoxzaRacing ที่นี่ที่เดียว ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่าง ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook