เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 ธันวาคม 2560 - 15:59

Honda HR-V 2018 เริ่มเดินหน้าทดสอบรุ่นปรับโฉม กับภาพ Spyshot สดๆ ร้อนๆ จากมาเลเซีย

ภาพ Spyshot ของ Honda HR-V โฉมไมเนอร์เชนจ์ กับความเปลี่ยนแปลงของหน้ารถ

 

          หลังจากที่มีข่าวคราวของ Honda HR-V โฉมไมเนอร์เชนจ์มาได้สักระยะ ตอนนี้เริ่มมีความเคลื่อนไหวใหม่ที่น่าจับตาไม่น้อย โดยแหล่งข่าวจาก Paultan ของมาเลเซียได้เผยภาพ Spyshot ของ Honda HR-V 2018 ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งในเวลานี้ได้เดินหน้าทดสอบที่มาเลเซียแล้ว

          ซึ่งจากแหล่งข่าวได้คาดการณ์ว่าทาง Honda ได้เดินหน้าทดสอบ Honda HR-V รุ่นปรับโฉมในมาเลเซียเป็นที่แรกในอาเซียน ซึ่งคาดการณ์กันว่าประเทศมาเลเซียอาจได้สัมผัสเป็นประเทศแรกๆ ของโลก และในประเทศไทยอาจได้สัมผัสเร็วขึ้นด้วย

 

ท้ายรถมีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย

 

          สำหรับรายละเอียดที่เผยนี้ได้ระบุว่ามีการปิดพรางส่วนหน้าและท้ายรถ ซึ่งเห็นรายละเอียดคร่าวๆ ว่ากระจังหน้าและโคมไฟหน้าจะถอดแบบจาก Honda Civic โฉมใหม่ รวมไปถึงมีการปรับรายละเอียดช่องดักอากาศ กันชน และไฟตัดหมอกใหม่ ส่วนด้านท้ายนั้นมีการเปลี่ยนแปลงส่วนของกรอบป้านทะเบียนท้าย ส่วนไฟท้ายยังคงรูปทรงเหมือนปัจจุบัน แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดภายในเล็กน้อย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังคงแบบเดิม 

           แม้จะไม่มีการเผยข้อมูลเครื่องยนต์ว่าจะมีการปรับปรุง หรือปรับเปลี่ยนในส่วนใด แต่มีการคาดการณ์ว่า Honda HR-V จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด เช่นเดียวกับสเปคญี่ปุ่น โดยปัจจุบันเครื่องยนต์ Honda HR-V จะเป็นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร i-VTEC ให้กำลัง 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT (อ้างอิงจากสเปคไทย) ทั้งนี้คงต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวกันต่อไปว่า Honda HR-V 2018 จะมีการปรับเปลี่ยนอะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook