เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2557 - 13:55

Mercedes-Maybach S-Class รถหรูแห่งอนาคตมาแล้ว

          Mercedes-Benz เปิดตัว Mercedes-Maybach S-Class (เมอร์เซเดส-มายบัค เอส-คลาส) ออกมาบุกตลาดโดยมีเป้าหมายคือกลุ่มมหาเศรษฐีทั่วโลก

 

         Mercedes-Maybach S-Class คือยนตรกรรมสุดหรูที่มีความเงียบที่สุดในโลก ด้วยการใช้วัสดุแบบพิเศษในการบุกันเสียงรบกวนจากภายนอก ด้านตัวถังถูกขยายให้ใหญ่กว่ารุ่น S-Class ปกติ มีการเปลี่ยนมาใช้กระจังหน้าแบบใหม่พร่อมประทับตัวอักษรคำว่า Maybach เพื่อให้ใครก็ตามที่พบเห็นรับรู้ได้ถึงความไม่ธรรมดาของรถคันนี้

 

          Mercedes-Maybach S-Class คันนี้โดดเด่นด้วยภายในห้องโดยสาร ความสะดวกสบายจากพื้นที่ที่กว้างขวาง เบาะนั่งสามารถปรับไฟฟ้าได้ Maybach ยังตกแต่งคอนโซลด้วยลายไม้สลับกับหนังและอลูมิเมียม จึงทำให้มั่นใจได้ว่าหรูหราไม่แพ้ใครแน่นอน

 

 

         สำหรับเครื่องยนต์ Mercedes-Maybach S-Class จะใช้แบบเดียวกับรุ่น S600 ปกติ กับขนาดความจุ 6.0 ลิตร บล็อก V12 พ่วงทวินเทอร์โบ ได้แรงม้า 530 แรงม้า และหลังจากนั้นก็จะมีเครื่องยนต์ตามมาอีก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นS500 ที่ใช้เครื่อยนต์ขนาด 4.7 ลิตร มีแรงม้าที่ 455 แรงม้า และรุ่นS400 กับเครื่องยนต์ความจุ 3.0 ลิตร แบบ V6 มีแรงม้าที่ 333 แรงม้า

 

 

          สำหรับกำหนดการจำหน่าย Mercedes-Maybach S-Class ถูกวางไว้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 แฟน Mercedes-Benz คงต้องลุ้นให้เข้าไทยกันครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook