เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2560 - 10:13

Chevrolet ประเทศไทย จัดการแข่งขันวัดทักษะพนักงานทั่วประเทศ ตัวแทนชิงชัยสู่ระดับภูมิภาคอาเซียน

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดการแข่งขันวัดทักษะฝีมือช่างเทคนิคและพนักงานของผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ ณ ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะ ศักยภาพ และความเชี่ยวชาญของพนักงานทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย ผู้ชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันชิงความเป็นเลิศในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงต้นปีหน้า โดยมีมร. ซูมิโตะ อิชิ รองประธานฝ่ายขาย การบริการ และการตลาด จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

          "การแข่งขันทักษะฝีมือที่เราจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีเป็นส่วนสำคัญในการรักษามาตรฐานการปฏิบัติงานของเชฟโรเลต รวมทั้งเป็นการพัฒนาและยกระดับทักษะพนักงานในด้านการขายและบริการ ซึ่งเป็นไปตามอุดมการณ์และเจตนารมณ์ของเชฟโรเลตที่มุ่งมั่นปรับปรุงและพัฒนาศักยภาพพนักงานและผู้จัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งต่อความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา" มร. สุมิโต อิชี รองประธานฝ่ายขาย การบริการ และการตลาด เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

 

 

          สำหรับการแข่งขันในปีนี้ มีพนักงานที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 46 คนจากพนักงานที่เข้าร่วมแข่งขัน 290 คนจากโชว์รูมและศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ 1. ที่ปรึกษาการขาย 2. ช่างเทคนิค 3. ที่ปรึกษาด้านบริการ 4. ลูกค้าสัมพันธ์

          ผู้ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภทจะได้รับใบประกาศเกียรติคุณ โล่เกียรติยศ เงินรางวัลและโปรแกรมทัศนศึกษาที่ต่างประเทศ  พร้อมกับเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันทักษะในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย ช่วงไตรมาสแรกของปี 2561

 

 

          สำหรับผู้ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภท ได้แก่

ลูกค้าสัมพันธ์

  1. บริษัท สุโขทัย พี แอนด์ วาย มอเตอร์ จำกัด  (สุโขทัย)
  2. บริษัท พรรัตน์ (1991) สุพรรณบุรี จำกัด (สุพรรณบุรี)
  3. บริษัท เอ็น เอส คาร์ส จำกัด (กาญจนบุรี)

ที่ปรึกษาด้านการบริการ      

  1. บริษัท วิริยะออโต้เซลล์ จำกัด (ศรีนครินทร์)
  2. ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด (เพชรบุรีตัดใหม่)
  3. บริษัท ซี เอ วาย มอเตอร์ จำกัด (อยุธยา)

ที่ปรึกษาการขาย               

  1. บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด (บายพาส)
  2. บริษัท เอ็ม. เค. ออโต้วัน จำกัด (บางบัวทอง)
  3. บริษัท วีเอสเค ออโต โมบิล จำกัด (ศรีสะเกษ)

ช่างเทคนิค             

  1. บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด (เพชรบุรีตัดใหม่)
  2. บริษัท รุ่งเจริญออโต้ จำกัด (เทพารักษ์)
  3. บริษัท ชัยชนะ มอเตอร์ (เชียงราย) จำกัด (เชียงราย อ.เมือง)

 

 

          "ดิฉันดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งทีได้รับรางวัลนี้ พนักงานที่ร่วมแข่งขันทุกคนมีความสามารถสูงมาก การแข่งขันครั้งนี้มอบประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากมายที่สามารถนำไปปรับใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นต่อไปได้" พนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สุโขทัย พี แอนด์ วาย มอเตอร์ จำกัด  (สุโขทัย) ผู้ชนะเลิศในประเภทการบริการลูกค้ากล่าว

          ช่างเทคนิคจากบริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด (เพชรบุรีตัดใหม่) ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศกล่าวว่า "ผมดีใจมากทีได้รับรางวัลนี้เนื่องจากผมฝึกซ้อมทักษะทางเทคนิคโดยเฉพาะการตรวจเช็ครถมาอย่างหนัก ผมจะถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับให้แก่รุ่นน้องต่อไปเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันปีหน้าและยกระดับความสามารถทางเทคนิคให้เพิ่มพูนขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

 

 

          ด้านพนักงานฝ่ายขาย จากบริษัทชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ (บายพาส) ผู้ชนะเลิศในประเภทที่ปรึกษาการขาย กล่าวว่า "ผมฝึกฝนทักษะความรู้เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์อย่างหนักเพื่อให้สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ การแข่งขันที่มีการประเมินผลเข้มงวดเช่นนี้ทำให้พนักงานต้องยกระดับตนเองและสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการใช้งานจริงเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้ ผมดีใจมากครับที่ได้รับรางวัลนี้"

          "ขอขอบคุณเชฟโรเลตที่จัดการแข่งขันครั้งนี้เพราะทำให้พนักงานทุกคนได้ฝึกทักษะและความรู้ การบริการด้วยหัวใจมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านการบริการ ผมเชื่อว่าผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคนจะสามารถถ่ายทอดประสบการณ์ให้แก่เพื่อนพนักงานและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าของเชฟโรเลตได้ต่อไป" พนักงานบริษัท วิริยะออโต้เซลล์ จำกัด (ศรีนครินทร์) ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศปรึกษาด้านการบริการกล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook