เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2557 - 17:16

Chevrolet Captiva Sport Edition รีวิว เชฟโรเลต แคปติวา สปอร์ต อิดิชั่น ความสปอร์ตที่ผสมผสานกับความหร

 

Chevrolet Captiva Sport Edition รีวิว เชฟโรเลต แคปติวา สปอร์ต อิดิชั่น ความสปอร์ตที่ผสมผสานกับความหรูหรา

 

 

          เชฟโรเลต แคปติวา (Chevrolet Captiva) รุ่น สปอร์ต อิดิชั่น (Sport Edition) เป็นการตกแต่งเพิ่มจากรุ่นแคปติวา (Captiva) ให้มีความสปอร์ตที่ผสมผสานกับความหรูหรา และเหนือกว่าทุกรายละเอียดมากขึ้น และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ใช้ อาทิ ระบบ Keyless Entry ที่สามารถปลดล็อคประตูรถได้เมื่ออยู่ใกล้ มาพร้อมปุ่ม Passive Start ที่จะเพิ่มความคล่องตัวในการสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจ ตามมาด้วยความมั่นใจกับทุกการเดินทาง ด้วยระบบความปลอดภัยที่ออกแบบมาเพื่อการป้องกันอุบัติเหตุสูงสุดรอบคัน และอีกขั้นของเทคโนโลยีปรับสมดุลอัตโนมัติเพื่อควบคุมทุกสภาวะการขับขี่ได้เหนือกว่าอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ผู้ขับขี่เพิ่มประสิทธิภาพในการขับรถ

 

 

Daytime Running Light
 
 
 
กล้องมองหลัง พร้อมเซนเซอร์
 
 
 
สติ๊กเกอร์ด้านข้าง
 
 

          ภายนอกของเชฟโรเลต แคปติวา สปอร์ต อิดิชั่น มีการตกแต่งด้วยชุดแต่งโครเมี่ยมสไตล์สปอร์ต มาพร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED ที่สเกิร์ตหน้า เพิ่มความโดดเด่นด้วยสติ๊กเกอร์ด้านข้างที่สื่ออารมณ์แบบสปอร์ต ด้านหลังมีการติดตั้งกล้องมองหลังพร้อมเซนเซอร์

 

 

 

           ด้านในห้องโดยสาร มีการดีไซน์ผสมผสานกันระหว่างความหรูหรา และความสปอร์ต โดยมีการเพิ่มลายไม้ที่ให้ความหรูหราคลาสสิค และบุหนังภายในด้วยสีเทา ที่ให้ความสปอร์ต รวมถึงความสะดวกสบายที่ แคปติวา สปอร์ต อิดิชั่น จะมอบให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร อาทิ เบาะผู้ขับขี่สามารถปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้าได้ถึง 8 ทิศทาง ส่วนเบาะที่นั่งผู้โดยสารด้านข้างคนขับสามารถปรับได้ตามความต้องการ มาพร้อมที่นั่งแบบ 5+2 เพื่อเพิ่มที่นั่งแถวที่ 3 ให้รองรับผู้โดยสารได้ถึง 7 ที่นั่ง หรือปรับพับเบาะนั่งให้ราบเรียบเพื่อเพิ่มพื้นที่อเนกประสงค์ให้มากขึ้น และพร้อมบรรจุสัมภาระส่วนตัวได้เพิ่มขึ้น

 

 

 

          แคปติวา สปอร์ต อิดิชั่น ยังมาพร้อมความทันสมัยอีกมากมาย อาทิ ระบบ Keyless Entry ที่สามารถปลดล็อคประตูรถ โดยไม่ต้องใช้กุญแจ ต่อด้วยปุ่ม Passive Start ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้คุณสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจ และระบบปรับอากาศตอนหน้าแบบ Dual Zone Climate Control ที่สามารถปรับแยกควบคุมอุณหภูมิฝั่งซ้ายขวา พร้อมระบบปรับอากาศตอนหลังที่ปรับความเย็นได้ 3 ระดับเพิ่มความเพลิดเพลินในการเดินทาง Chevrolet Captiva Sport Edition ยังมีจอแสดงผลข้อมูลการเดินทางแบบดิจิตอล มาพร้อมช่องเสียบต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม ที่มีทั้งตอนหน้า–กลาง และหลัง

 

 

 

          ด้านความปลอดภัยของ Chevrolet Captiva Sport Edition มีการใช้ระบบ Dual Airbag และ Curtain Airbag ที่มีความปลอดภัยสูงสุดด้วยถุงลมนิรภัยคู่ที่ห้องโดยสารตอนหน้า มาพร้อมกับม่านถุงลมนิรภัยรอบคัน อีกทั้งยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descent Control) ในขณะที่รถวิ่งลงทางลาดชันเครื่องยนต์ และเบรคจะทำงานสัมพันธ์กันโดยอัตโนมัติ ทำให้การขับขี่ทุกเส้นบนทางลาดชันปลอดภัยยิ่งขึ้น และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน HSA (Hill Start Assist) ในขณะรถหยุดบนทางลาดชัน ระบบจะทำการโดยอัตโนมัติ เพื่อป้องกันไม่ให้รถไหลลงจากทางลาดชันในขณะออกตัว ซึ่งยังมีการเพิ่มความปลอดภัยในทุกการเดินทางด้วยกระจกมองหลังภายในที่จะตัดแสงอัตโนมัติที่จะช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ด้านหลังให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยกล้องมองหลัง ที่จะช่วยให้การถอยหลังเป็นไปอย่างง่ายดาย

 

Chevrolet Captiva Sport Edition มีสีให้เลือกด้วยกัน 3 สี

 

 

 

          เชฟโรเลต แคปติวา สปอร์ต อิดิชั่น (Chevrolet Captiva Sport Edition)  เป็นรถที่ต่อยอดมาจากรุ่น เชฟโรเลต แคปติวา ซึ่งได้เอาใจคนที่รักในการแต่งรถด้วยการตกแต่งเพิ่มเติมให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นรถรุ่นนึงที่น่าสนใจเลยทีเดียว ถ้าท่านได้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์เชฟโรเลต ทั่วประเทศ

 

          สำหรับราคา เชฟโรเลต แคปติวา สปอร์ต อิดิชั่น (Chevrolet Captiva Sport Edition) ทางบริษัทจะทำการเปิดเผยในงาน MOTOR EXPO 2014

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook