เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2557 - 19:19

Mazda CX-3 ใหม่ พร้อมขายกลางปีหน้า

          หลังจากที่ Mazda ได้เปิดตัว Mazda CX-3 ไปก็ได้เสียงตอบรับไปในทางที่ดี ด้วยดีไซน์ที่สวยงามตามแบบ KODO Soul of Motion และการใช้เทคโนโลยีระดับโลกอย่าง SkyActiv ทำให้ CX-3 เป็นรถที่ทั่วโลกต่างจับตามอง

 

 

              Mazda CX-3 จัดว่าเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ขนาดกะทัดรัดที่มีความสวยงามตั้งแต่หัวจรดท้าย มีการใช้งานที่ครอบคลุมเหมาะสมกับการใช้งานในทุกรูปแบบ

 

 

          CX-3 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้งแต่อาจไม่ถึงกับขับขี่ตะลุยเข้าป่าในแบบออฟโรด การใช้งานในเมืองก็สะดวกสบายด้วยรูปทรงที่สวยงาม ตัวถังยกสูงกว่าปกติ ห้องโดยสารที่กว้างขวางเชื่อได้ว่า Mazda CX-3 จะถูกใจทุกคนแน่นอน

 

 

          มาสด้า เลือกใช้ขุมพลังดีเซล แบบ SkyActiv ขนาด 1.5 ลิตร และ 2.0 ลิตร ตามแต่ว่าประเทศที่จำหน่ายจะใช้เครื่องยนต์แบบไหน นอกจากนี้ยังมีระบบขับเคลื่อนอย่าง AWD ที่ส่งกำลังอย่างต่อเนื่อง โดดเด่นด้วยสมรรถนะแถมยังรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างดี

 

 

 

          Mazda CX-3 มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อที่ชื่อว่า Mazda Connect ที่สามรถเชื่อมต่อโลกออนไลน์และการสื่อสายได้อย่างครบสมบูรณ์ทุกรูปแบบ และ i-ACTIVSENSE ระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ 

 

 
 
  

          เป็นที่น่าเสียดายว่า Mazda ยังไม่ได้ให้รายะเอียดของ CX-3 มากเท่าไหร่นัก เพราะกว่าที่รถจะผลิตขายจริงก็ต้องรอถึงช่วงกลางปีหน้า ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน Boxzracing.com จะรีบนำมาอัพเดทให้ชมกันโดยเร็วครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook