เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2560 - 21:56

KIA ส่งทัพยนตกรรมระดับโลกบุกงาน Motor Expo 2017 นำเสนอ 2 ยนตกรรมใหม่ ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัส

          บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด สร้างสีสันครั้งใหม่ให้กับวงการยานยนต์ไทยด้วยการเปิดตัวยนตกรรมใหม่ล่าสุดในเซ็กเมนต์สปอร์ตที่เน้นการขับขี่ที่สนุกสนานและเร้าใจตามสโลแกน "Power To Surprise" อย่าง KIA Stinger (เกีย สติงเงอร์) และนวัตกรรมยานยนต์เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รักษ์โลกและประหยัดพลังงาน อย่าง KIA Soul EV (เกีย โซล EV) ที่เป็นการเปิดตัวและพร้อมจำหน่ายเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งยังจัดทัพรถยอดนิยมอย่าง Grand Carnival (แกรนด์ คาร์นิวัล) มาจัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 (The 34th Thailand International Motor Expo 2017) ระหว่างวันที 29 พ.ย. 2560 - 11 ธ.ค. 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี

 

 

          คุณธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย KIA กล่าวว่า "เกีย เป็นแบรนด์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและโดดเด่นในตลาดโลกในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นในการพัฒนายานยนต์ที่เพิ่มทั้งความสะดวกสบายในการใช้งานและความสนุกในการขับขี่ให้มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีมากมาย อีกทั้งยังสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้ผ่านทางดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย และเพื่อเป็นการตอกย้ำแนวทางการพัฒนายานยนต์ยุคใหม่ของเกีย บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ พร้อมสานต่อเจตนารมณ์โดยการเปิดตัวยนตรกรรม 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ เกีย สติงเงอร์ (KIA Stinger) และ เกีย โซล EV (KIA Soul EV) ครอบคลุมเซ็กเมนต์ ทั้งรถสปอร์ตและรถยนต์ไฟฟ้าเพื่ออนาคต ซึ่งประเทศไทยนับเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอรถดังกล่าวออกสู่ตลาด"

KIA Stinger

 

          พรีเมี่ยม สปอร์ต ซีดาน (Premium Sport Sedan) ที่โดดเด่นด้านดีไซน์ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งประสิทธิภาพการขับขี่ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นเร้าใจสมกับสโลแกนของเกีย คือ Power to Surprise  โดยสติงเงอร์ถือเป็นรถที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในประวัติศาสตร์การผลิตของเกียจากแนวคิดของ GTCar และจากการปรับแต่งในสนามแข่งแห่งตำนาน Nurburgring ทุกรายละเอียดของรถได้รับการออกแบบโดย Peter Schreyer ผู้อยู่เบื้องหลังการดีไซน์ที่ทันสมัยของยนตรกรรมจากเกีย และถูกทดสอบในสนามแข่งโดย อัลเบิร์ต เบียร์มานน์ หัวหน้าฝ่ายทดสอบและการพัฒนาสมรรถนะสูงของเกีย สติงเงอร์วางเครื่องยนต์เบนซิน Theta II 2.0 ลิตร GDi  เทอร์โบชาร์จ ทำกำลังสูงสุดถึง 255 แรงม้า (ps) ที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 36 กิโลกรัม - เมตร ที่ 1,400 - 4,000 รอบ/นาที โดยเกีย สติงเงอร์ นี้เป็นยนตรกรรมที่จะแสดงให้เห็นถึงความทรงพลัง และจะเพิ่มประสบการณ์การขับขี่แบบไดนามิกที่ตื่นเต้นเกินความคาดหมายให้กับผู้ขับขี่

 

KIA Soul EV

 

          รถยนต์ไฟฟ้า 100% เพื่อสนองความต้องการของคนยุคใหม่ Kia Soul EV ยานยนต์ล้ำสมัยพร้อมเทคโนโลยีพลังงานสะอาดด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้า แบตเตอร์รี่ ลิเทียม-ไอออน โพลิเมอร์ (LIPB) ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า สะดวกสบายด้วยชุดชาร์จไฟกระแสสลับที่สามารถชาร์จไฟได้ทุกที่ ทุกเวลา และทำระยะทางได้ไกลถึง 250 กิโลเมตรต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง ให้กำลังแรงม้าได้ถึง 81.4 กิโลวัตต์ ที่ 2,730 - 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 285 นิวตัน-เมตร ที่ 2,730 รอบ/นาที โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 145 กิโลเมตร/ชั่วโมง 

          ในส่วนของการทำตลาดของ KIA ในประเทศไทยนั้น เรียกว่าได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยเฉพาะรถครอบครัวเอนกประสงค์ Premium MPV ยอดนิยมอย่าง แกรนด์ คาร์นิวัล ที่มีสมรรถนะการขับที่ดีเยี่ยม ขับสนุก และยังมีดีไซน์ที่โดดเด่น แปลกใหม่ เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ด้านยอดขายนั้น เกียมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นราว 60% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ก่อน (ม.ค. - ต.ค. 2559) โดยเฉพาะรุ่น แกรนด์ คาร์นิวัล ที่มีสัดส่วนยอดขายสูงสุดและมีการเติบโตเพิ่มขึ้นราว 120%

 

 

          เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของเกียในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ได้จัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายสิ้นปี ด้วยแคมเปญ "KIA ส่งของขวัญ หรรษายกบ้าน" สำหรับลูกค้าที่จอง Kia Grand Carnival EX โดยมีรายละเอียดแคมเปญดังนี้ :

  • วารันตี 5 ปี / 150,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • บัตรน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท สำหรับท่านที่จองและออกรถภายในปี 2560
  • เลือกรับ แพคเกจ A หรือ แพคเกจ B

  แพคเกจ A : ฟรี! เช็คระยะ 30,000 กม. หรือ 18 เดือน และ พร้อมรับบันไดข้างของแท้จากเกาหลี

  แพคเกจ B : ฟรี! ดอกเบี้ย 1 ปี

          "สำหรับการขยายเครือข่ายในปี 2560 เกียได้ทำการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมากขึ้นโดยเฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งในเดือนพ.ย. จะเปิดดีลเลอร์ใหม่ล่าสุด คือ เกีย สาขาบางนา ซึ่งนโยบายต่อไปคือการมุ่งขยายเครือข่ายของเกียในภูมิภาคเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับกับประชากรรถเกียในอนาคต" คุณสาวธันยนันท์ กล่าว

 

 

          ปัจจุบัน KIA มีตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 14 สาขา ได้แก่ สาขาเทียมร่วมมิตร, สาขาบางแค, สาขาพระรามเก้า, สาขาพระราม4, สาขารามอินทรา, สาขาตากสิน, สาขาหลักสี่, สาขารังสิต ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และ สาขาชลบุรี, สาขาระยอง, สาขาเชียงใหม่, สาขานครราชสีมา สาขาอุบลราชธานี, และสาขามหาสารคาม ในต่างจังหวัด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook