เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2560 - 17:08

ฟิล์มกรองแสงอินเทรนด์ Smarttec เนื้อนาโนสีใสแต่กันร้อนสูง รถซิ่งใช้ วัยรุ่นชอบ

 

          ฟิล์มกรองแสงสำหรับรถซิ่งในยุคนี้ มักนิยมใสๆ เพื่อเน้นโชว์ของแต่งภายใน ที่เจ้าของรถอุตส่าห์ประเคนเข้าไปจนทั่วคัน ทั้งเบาะซิ่ง มาตรวัดสารพัด เบลท์ โรลบาร์ ทำมาเยอะแบบนี้ ก็ต้องอวดของให้คนอื่นอิจฉาเล่นๆ สักหน่อย ดังนั้นการเลือกฟิล์มยิ่งใส ก็ยิ่งนิยมมากในหมู่วัยรุ่นชาวซิ่งทั้งหลาย

 

 

          ฟิล์มใสส่วนใหญ่มักจะมีปัญหากันร้อนได้ไม่ดี เป็นความฝังใจว่าคนใช้ฟิล์มใส จะต้องทนร้อนกันไปอย่างเลือกไม่ได้ แต่ปัจจุบันนี้ด้วยเทคโนโลยีระดับนาโน ทำให้วัยรุ่นยุคดิจิตอล เลือกได้เองว่าอยากใสตามใจนึก และยังเย็นสบายไปด้วยพร้อมกันแล้วในทุกวันนี้ เพียงแค่ต้องเจาะจงเลือกฟิล์มให้ถูกตัว

 

 

          ฟิล์มกรองแสง Smarttec CH7080 ฟิล์มใสไม่มีปรอท ที่ผลิตด้วยนาโนเทคโนโลยี สีชาเขียว ยังได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการหาฟิล์มใสๆ ลดความร้อนดี สมาร์ทเทคฟิล์ม รหัส CH7080 เป็นคำตอบที่คุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการลดรังสียูวี 99% ตัดรังสีความร้อนได้ 80% โดยที่ให้ค่าแสงส่องผ่านได้มากเกือบ 70% จึงสามารถติดตั้งลงบนกระจกแล้วให้การมองเห็นใสๆ เหมือนไม่ได้ติดตั้งฟิล์ม แต่สามารถลดความร้อนจากแสงแดดได้สูงกว่าเดิม รวมถึงสมาร์ทเทคฟิล์ม นาโนเทคโนโลยี ไม่รบกวนการทำงานของคลื่นยุคดิจิตอลทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น GPS, Easy pass และคลื่นมือถือทั้ง 3G-4G อินเทรนด์ได้ด้วยราคาติดรอบคันไม่ถึงหมื่นบาท นึกถึงฟิล์มใสไม่มีปรอท นึกถึงสมาร์ทเทคฟิล์ม

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook