เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2560 - 12:28

Infiniti QX80 2018 เอสยูวีเรือธงโฉมไมเนอร์เชนจ์ เพิ่มความหรูและความทันสมัยเพื่อคนพิเศษ

 

          Infiniti เผยโฉม Infiniti QX80 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ เพิ่มความสวยงาม หรูหรา พร้อมด้วยออพชั่นความสะดวกสบายที่เหนือยิ่งขึ้น โดยได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Dubai International Motor Show 2017 เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

 

          Infiniti QX80 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ได้มีการปรับดีไซน์ภายนอกใหม่หลายรายการ ทั้งการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่กับ กันชนหน้าใหม่ เพื่อให้อากาศเข้ามาระบายความร้อนได้มากและรวดเร็วยิ่งขึ้น, ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ รวมไปถึงช่องระบายความร้อนที่ซุ้มล้อหน้าที่เรียบง่าย สะท้อนความหรูหราอย่างลงตัว, ไฟท้ายแบบ restyled ที่ทำให้บานประตูดูใหญ่ขึ้น, กันชนหลังดีไซน์ใหม่โดยวางแถบโครเมียมพาดฝาประตูท้าย ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยที่มีขนาดให้เลือกทั้ง 20 - 22 นิ้ว 

 

 

          สำหรับภายในก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเพียงเล็กน้อย เช่น การตกแต่งภายในด้วยวัสดุไม้ Stratford Burl ใหม่, ปรับดีไซน์ที่วางแก้ว, เรือนไมล์ปรับดีไซน์ใหม่, ขยายจอดิสเพลย์สำหรับเบาะนั่งด้านหลังใหม่ ทั้งนี้ทางผู้ผลิตยังได้เพิ่มฉนวนกันเสียงใหม่ พร้อมพรมปูพื้นสีดำ นอกจากนี้วัสดุตกแต่งหนังผสมระหว่างหนังแท้ - หนังเทียม ซึ่งมีให้เลือทั้งสีและรูปแบบหนังที่หลากหลาย เช่น หนังสี Graphite ในรุ่นมาตรฐาน, หนังสีน้ำตาล Espresso Burl, หนังสีน้ำตาล Wheat หรือ Saddle Brown, หนังสีดำ Charcoal Burl เป็นต้น

 

 

          Infiniti QX80 2018 มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยสุดล้ำ และอัดแน่นยิ่งขึ้น โดยมีทั้งระบบป้องกันการชนท้ายรถ Backup Collision Intervention, ระบบแจ้งเตือนจุดบอด Blind Spot Warning, ระบบ Cruise Control อัจฉริยะ (Full-Speed Range), ระบบควบคุมระยะห่างของรถคันหน้า Distance Control Assist, ระบบแจ้งเตือนและช่วยเบรกป้องกันการชนด้านหน้าหรือคนเดินทางเท้า, ระบบป้องกันรถออกนอกเลน เป็นต้น

 

 

          สำหรับระบบขับเคลื่อน จะมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ โดยทั้งหมดจะใช้เครื่องยนต์ DOHC V8 ความจุ 5.6 ลิตร ให้สมรรถนะ 400 แรงม้า ทั้งนี้ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ บรรจุระบบ All-Mode จาก Infiniti ที่สามารถควบคุมการปรับโหมดขับขี่ผ่านระบบคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ ที่สามารถตั้งค่าได้ 3 แบบ (อัตโนมัติ 4H และ 4L)

 

 

          Infiniti QX80 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ เริ่มต้นที่ 64,750 เหรียญสหรัฐฯ ส่วนรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เริ่มต้นที่ 67,850 เหรียญสหรัฐฯ และจะเริ่มเดินสายการผลิตที่โรงงาน Infiniti ในจังหวัดคิวชู โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายในทวีปอเมริกาเหนือ, เอเชีย, ยุโรปตะวันตก และตะวันออกกลางในปลายปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook