เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2560 - 16:11

Honda Sports Vision Gran Turismo สปอร์ตคาร์สุดล้ำที่อาจกลายเป็นว่าที่น้องเล็ก NSX ในอนาคต ?

          เมื่อไม่นานมานี้ เกม Gran Turismo ได้เผยภาพของ Honda Sports Vision Gran Turismo ว่าที่รถสปอร์ตสุดล้ำที่กลายเป็นหนึ่งในรถที่ใช้แข่งขันในเกม Gran Turismo Sport โดยมีการคาดการณ์กันว่า อาจถูกพัฒนาเป็นรถสปอร์ตน้องเล็กของ NSX ที่คนทั้งโลกต่างจับตามอง

 

Honda Sports Vision Gran Turismo

 

          Honda Sports Vision Gran Turismo ไม่ได้มาแค่บุคลิกที่ดูสปอร์ตล้ำเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มีเสียงร่ำลือกันว่าอาจเป็นแนวทางในการพัฒนาว่าที่น้องเล็กของ Honda NSX หรือที่รู้จักกันว่า "Honda ZSX" โดยเฉพาะอย่างยิ่งรูปทรงของรถ Honda Sports Vision Gran Turismo ที่มีรายละเอียดใกล้เคียงกับภาพสิทธิบัตรที่เผยโฉมมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นภายนอก และภายใน 

 

ภายใน Honda Sports Vision Gran Turismo

 

         แนวคิดรถสปอร์ตรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบโดยสตูดิโอฮอนด้าในแคลิฟอร์เนียและได้รับการพัฒนาขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งกำลังเข้าสู่การทดสอบด้วยระบบดิจิตอล พร้อมมีข้อมูลที่เผยออกมาว่าตัวรถจะได้รับการพัฒนาด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อให้มีน้ำหนักน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของ Honda NSX รวมไปถึงขุมพลังที่คาดการณ์กันว่าอาจใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร DOHC VTEC Turbo ที่อาจได้รับการปรับสมรรถนะให้สูงกว่า Honda Civic Type R เพื่อการให้สมรรถนะและน้ำหนักมีอัตราส่วนที่เหมาะสม ซึ่งต้องรอดูกันต่อไป

 

ท้ายรถ Honda Sports Vision Gran Turismo

 

          แต่ตอนนี้มาชมบุคลิกของรถสปอร์ต Honda Sports Vision Gran Turismo กันทุกซอกทุกมุมแล้วรอลุ้นกันยาวๆ ว่าจะได้ออกมาโลดแล่นเมื่อไหร่กัน

 

Cr. คลิปประกอบจาก GRAN TURISMO TV และ carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Honda หลุดภาพสิทธิบัตรภายในของว่าที่น้องเล็ก NSX รถสปอร์ตขนาดเล็ก ที่แฟนๆ รอคอย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook