เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2560 - 14:42

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

จ้าวแห่ง Dragster Diesel ในงาน Isuzu Race Spirit 2017 จะเป็นใคร รู้แน่ 11 พ.ย. 2560 สนามคลอง 5

         อีกหนึ่งรุ่นการแข่งขันที่หลายๆคนเฝ้ารอในงาน Isuzu Race Spirit 2017 สนามสุดท้าย ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ก็คือการแข่งขันในรุ่นของ Dragster Diesel ที่เรียกกันสั้นๆว่ารุ่นหน้ายาวนั่นเอง โดยในครั้งนี้ถือเป็นการรวมรถหน้ายาวเครื่องยนต์ดีเซลมากที่สุดในไทยเป็นครั้งแรก ส่วนความพร้อมล่าสุดของรถแข่งแต่ละคันที่จะลงแข่งในรุ่น Dragster Diesel จะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          เริ่มจาก เบิร์ดหลัก 5 & น้าเล่ห์ ม.เจริญท่อไอเสีย โดยความพร้อมล่าสุดของทางอู่ เบิร์ดหลัก 5 & น้าเล่ห์ ม.เจริญท่อไอเสีย เหลือเพียงยกเครื่องที่อยู่ที่อู่ช่างเบิร์ดหลัก 5 ประกอบใส่ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว พราะว่าตัวรถนั้นวิ่งได้อยู่แล้ว ส่วนเป้าหมายของการแข่งขันในครั้งนี้ ก็อยากจะรักษาเวลาเดิมที่เคยทำไว้ได้ที่ 6.6 ก็เป็นอันพอใจแล้ว

 

 

         ถัดมาเป็นรถแข่งจากอู่ช่างจิวหลัก 5 ซึ่งความพร้อมของทางอู่ช่างจิวหลักห้าตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 70% โดยตัวเครื่องนั้นเสร็จเรียบร้อยแล้วเหลือเพียงแค่ยกมาใส่ เหลือเพียงระบบเฟืองท้ายและระบบส่งกำลังที่สั่งมาใหม่ โดยคาดว่าถ้าอะไหล่ส่งมาถึง ก็น่าจะใช้เวลาเซ็ทอัพไม่นานแล้ว สามารถลงแข่งได้เลย สำหรับเป้าหมายที่ทางช่างจิวหลักห้า วางไว้ในสนามสุดท้าย ตนเองตั้งเวลาไว้ที่ 7.5 ยืนพื้นไว้ก่อน และถ้ายิ่งตัวรถพร้อมมากเท่าไร ก็สามารถจะกดเวลาให้ลงได้เร็วเท่านั้น

 

 

          อีกหนึ่งอู่ที่ถือว่ากำลังมาแรงอย่างมาก ก็คืออู่ จ๊อบ มนตรีดีเซล ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่ทางอู่จ๊อบมนตรี สร้างรถแข่ง Dragster Diesel หน้ายาวขึ้นมา และตอนนี้ก็เตรียมความพร้อมไปประมาณ 80% แล้ว ส่วนไม้เด็ดของทางอู่ ก็คือเป็นรถหน้ายาวที่มีช่วงล่าง ที่คาดว่าน่าจะสามารถทำเวลาออกตัวได้ดี ส่วนเป้าหมายนั้นตั้งเวลาไว้ในใจว่าอยากจะเห็นเลข 6 ให้ได้ในสนามนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook